fbpx
News

จองเยอิน ‘Lovelyz’ เตรียมเดบิวต์โซโล่ ปล่อยทีเซอร์แรกของ ‘Plus n Minus’

หลังจาก จองเยอิน ได้เปิดเผยการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ ล่าสุดอีกหนึ่งข่าวดีของแฟนๆ ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วกับการเตรียมโซโล่เดบิวต์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้

วันที่ 18 มกราคม บนช่อง YouTube ของ Sublime Artist Agency ต้นสังกัดใหม่ของ จองเยอิน ไอดอลสาวที่เป็นที่รู้จักกับการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป Lovelyz ก็ได้ปล่อยคลิป ‘Plus n Minus’ iMessage Teaser ทีเซอร์แรกจากผลงานโซโล่เดบิวต์ของนักร้องไอดอลสาวออกมา

ทีเซอร์แรกนี้ถูกปล่อยออกมาในสไตล์ของการส่งข้อความคุยกัน ถามถึงเรื่องราวของ จองเยอิน ซึ่งในคลิปมาพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ ของเธอที่กำลังเดินไปตามถนนในลอสแองเจลีส

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Plus n Minus จะถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของดิจิตัลซิงเกิลในวันที่ 25 มกราคม ซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นก้าวแรกของกิจกรรมโซโล่ ซึ่งในเพลงนี้ได้รับการจับตามองมากว่า จองเยอิน จะนำเสนอผลงานของเธอออกมาในรูปแบบและสไตล์ใด นอกจากนี้อีกสิ่งที่ถูกจับตามองก็คือเรื่องของความเปลี่ยนแปลงว่าผลงานชิ้นนี้จะมีความแตกต่างจากภาพที่แฟนๆ คุ้นเคยระหว่างที่เธอทำกิจกรรมร่วมกับวง Lovelyz อย่างไร

Image

ติดตามดิจิตัลซิงเกิลเพลงแรก Plus n Minus ของ จองเยอิน กันได้ในวันที่ 25 มกราคม

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button