fbpx
News

#ilovemyband #ilovemyfans โพสต์บน IG ของ T.O.P ‘BIGBANG’ สร้างกระแสคาดหวังการคัมแบคของวง

วันที่ 19 มกราคม T.O.P BIGBANG ได้โพสต์รูปถ่ายที่เคยถ่ายในคอนเซปต์ผลงานเพลงของวงร่วมกับเมมเบอร์ทั้ง G-Dragon, แทยัง และ แดซอง ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว (IG: choi_seung_hyun_tttop) พร้อมใส่แฮชแท็ก #ilovemyband และ #ilovemyfans จนกลายเป็นกระแสที่แฟนๆ พูดถึงอย่างรวดเร็ว พร้อมกับความคาดหวังว่าอาจจะเป็นการส่งสัญญานถึงการเตรียมคัมแบควงของ BIGBANG

 

View this post on Instagram

 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

A post shared by T.O.P (@choi_seung_hyun_tttop)


BIGBANG ไม่ได้ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่มานานแล้วตั้งแต่อัลบัม ‘MADE’ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ปี 2016 ก่อนที่สมาชิกของวงจะเริ่มทยอยเข้ารายการตัวเกณฑ์ทหารเริ่มจาก T.O.P เป็นคนแรกในปี 2017 ซึ่งปัจจุบันสมาชิกวงได้เสร็จสิ้นการทำหน้าที่และปลดประจะการออกมาแล้ว อีกทั้งยังได้ต่อสัญญาเป็นครั้งที่ 3 กับบริษัทต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment

ก่อนหน้านี้ ในปี 2020 BIGBANG มีรายชื่อเป็นศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของอเมริกาอย่าง Coachella ซึ่งเป็นงานที่แฟนๆ คาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานเพลงใหม่ของพวกเขาถูกเปิดเผยออกมา แต่เนื่องจากสถานการณ์การของโควิดทำให้งานดังกล่าวถูกยกเลิกไป

โดยหลังจากที่เขาได้โพสต์รูปดังกล่าว ก็มีคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่รอการคัมแบคของ BIGBANG ไม่ว่าจะเป็น

• “คิดถึงมากจริงๆ รีบคัมแบคได้แล้ว”
• “รอติดตามคัมแบคของ BIGBANG อยู่นะ”
• “สปอยคัมแบคใช่ไหม”
• “เมื่อไหร่จะคัมแบค คิดถึงมากๆ เลย”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button