fbpx
HALLYU K PICKS!News

tvN ปล่อยรูปโปสเตอร์ยืนยัน 8 ลีดเดอร์มาครบในรายการ We Don’t Bite: Street Woman Fighter in the Countryside

หลังจากที่รายการ We Don’t Bite: Street Woman Fighter in the Countryside ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาช่วงต้นเดือน ซึ่งปรากฎให้เห็นแค่ลีดเดอร์เพียง 7 คนในทีเซอร์ ทำให้แฟนๆ สงสัยว่าจะได้เห็น โนเจ มาร่วมรายการนี้ด้วยจริงไหม ล่าสุดทาง tvN ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวที่ 2 และโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของรายการออกมาแล้ว

We Don’t Bite: Street Woman Fighter in the Countryside จะเป็นเหมือนกับบันทึกการท่องเที่ยวของ 8 ลีดเดอร์ กับความทรงจำที่จะแบ่งปันร่วมกันกับแฟนๆ ซึ่งทีเซอร์ล่าสุดก็ได้เปิดเผยให้เห็นการปรากฎตัวของ โนเจ แล้ว เป็นการยืนยันว่าในรายการนี้จะได้เห็นทีมลีดเดอร์ครบทั้ง 8 คนอย่างแน่นอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากตารางงานที่ยุ่งมาตลอดทั้ง 6 เดือนที่ผ่านมา 8 ลีดเดอร์จะร่วมกันเดินทางไปเปิดมุมมองใหม่ๆ ในบ้านแห่งหนึ่งที่โกฮึง ในประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นที่เดียวกับ 3 นักแสดงตัวร้ายแห่งชาติอย่าง ออมกีจุน, บงแทกยู, และยุนจงฮุน เคยอาศัยอยู่ในตอนที่พวกเขาถ่ายทำรายการ We don’t Bite: Villains in the Countryside และเช่นกันว่าในรายการนี้ความลำบากจะรอเหล่าลีดเดอร์ทั้ง 8 คนอยู่

Image

ด้วยบุคลิกและเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัวของเหล่าลีดเดอร์จะสามารถทำให้ผู้ชมสนุกและหัวเราะไปตามพวกเขาได้อย่างแน่นอน เริ่มจากพี่สาวคนโตอย่าง โมนิก้า ที่ส่งเสียงหัวเราะอย่างหมดแรง, ฮันนี่เจ ผู้รับหน้าที่เซฟฝีมือเยี่ยม, ไอกิ ผู้ให้ความบันเทิงที่ไม่เหมือนใคร, โนเจ แมวน้อยความสามารถรอบด้าน, ลีจอง น้องเล็กที่ได้รับการยอมรับจากพี่ๆ, ริเฮย์ แฟนตัวยงของรายการซึ่งสามารถปรับตัวเข้ากับโกฮึงได้อย่างดี, ฮโยจิน ที่ดูแลเรื่องการก่อฟืน, รวมไปถึง กาบี ที่แข็งแรงและเชี่ยวชาญ

We Don’t Bite: Street Woman Fighter in the Countryside จะออกอากาศตอนแรกเวลา 23:10 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 27 มกราคมนี้ ติดตามรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button