fbpx
News

Mnet เปิดไลน์อัพ 7 รายการใหม่ในปี 2022 – การกลับมาของ I-LAND / Queendom

Mnet ยักษ์ใหญ่แห่งวงการคอนเทนต์รายการด้านดนตรีของเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยรายละเอียดรายการที่จะถ่ายทอดให้ผู้ชมทั่วโลกที่ชื่นชอบในวงการเพลงของเกาหลี ได้ชมในปี 2022

วันที่ 20 มกราคม จากรายละเอียดรายการที่ Mnet ได้เปิดเผยออกมาแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจหลักของ Mnet ในปีนี้ คือขยายขอบเขตการสื่อสารกับแฟนๆ ที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมเกาหลี ตั้งแต่ด้านวงการเพลงไปจนถึงเทรนด์ความนิยมในรายการต่างๆ กับคีย์เวิร์ดที่ว่า เทรนด์ระดับโกลบอลและเทรนด์ความนิยมของเจน MZ ซึ่งรายการหลักๆ ของ Mnet ในปีนี้มีหลายรายการที่น่าสนใจ เช่น ‘I-LAND’, ‘Queendom’ รวมไปถึง ‘I Can See Your Voice’

1
‘I-LAND ซีซัน 2’
รายการเซอร์ไวเวิลที่เป็นความร่วมมือระหว่าง HYBE Entertainment และ Mnet ในซีซันนี้ จะเป็นการค้นหาเกิร์ลกรุปรุ่นน้องของวง ENHYPEN วงรุ่นพี่ที่ได้เดบิวต์จากรายการ I-LAND ซีซันแรก และได้รับกระแสตอบรับและความนิยมในระดับโกลบอล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

2
‘Queendom ซีซัน 2’
การกลับมาของรายการยอดนิยมที่นำวงเกิร์ลกรุปตัวแทนเคป๊อปมาแข่งขันสร้างผลงานเพลงเพื่อค้นหา Queendom แห่งวงการเพลง นับเป็นการกลับมาของรายการต่อเนื่องที่คล้ายๆ กับ Road to Kingdom และ Kingdom: Legendary War ที่ค้นหา Kingdom แห่งวงการเพลงนั่นเอง

3
‘I Can See Your Voice ซีซัน 9’
การกลับของรายการเพลงยอดนิยมอีกครั้งในซีซัน 9 ซึ่งไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมเท่านั้นแต่ยังสามารถขายลิขสิทธิ์รายการให้ต่างประเทศไปได้มากกว่า 23 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา อังกฤษ รวมไปถึงเยอรมันอีกด้วย ซึ่งรายการจะมีกำหนดออกอากาศเป็นตอนแรกเวลา 22:40 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 29 มกราคมนี้

Image

4
‘Street Man Fighter’
รายการที่เป็นเทรนยอดฮิตของเจน MZ ที่ต่อเนื่องมาจากรายการ Street Woman Fighter ที่นำทีมนักเต้น K-dance แปดทีม มารวมตัวกันเพื่อแข่งขันค้นหาทีมที่เป็นสุดยอด ซึ่งจากรายการสามารถจุดกระแสความนิยม K-Dance ในประเทศและสามารถนำวัฒนธรรมดังกล่าวไปถึงระดับโกลบอล

5
‘Show Me the Money 11’
อีกรายการยอดนิยมสำหรับเจน MZ เป็นรายการฮิบฮอบระดับประเทศที่มีแรปเปอร์หลายคนจากทั่วประเทศเข้ามาแข่งขัน เพื่อโชว์ทักษะและเป็นผู้ชนะในรายการ ซึ่งตอนนี้ได้เดินทางมาถึงซีซันที่ 11 และในซีซันนี้คาดว่าจะมีความเข้มข้นและร้อนแรงมากขึ้นจากซีซันที่แล้ว

6
‘TMI SHOW’
รายการทอร์คโชว์น้องใหม่ที่อัพเกรดมาจาก TMI NEWS ที่เป็นรายการจัดอันนดับหัวข้อต่างๆ เกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ซึ่งในรายการได้พิธีกรดำเนินรายการอย่าง บูม และ อีมิจู ซึ่งเป็น 2 พิธีกรที่มีไหวพริบในการดำเนินรายการที่ดี และสามารถสร้างความสนุก ความบันเทิงให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน TMI SHOW จะมีกำหนดออกอากาศตอนแรกเวลา 20:00 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

Image

7
‘ARTISTOCK GAME’
รายการใหม่จาก Mnet ที่วางแผนจะทำเป็น ‘global music survival game’ และมีแพลนจะเชิญศิลปินฮิปฮอปเข้าร่วมรายการ ซึ่งครั้งนี้ได้ทีมผู้ผลิตจากรายการ Show Me the Money ที่จะมาผลิตรายการร่วมกับ พัควอนอู นักเขียนบทในรายการ King of Masked Singer อีกด้วย

โดยตัวแทนจาก CJ Entertainment & Media ก็ได้กล่าวขอบคุณต่อแฟนๆ ว่า “เราอยากจะขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนที่มีให้แก่ Mnet ในปี 2021 ที่ผ่านมา และในปี 2022 เราจะพัฒนาคอนเทนต์ดีๆ เพื่อมอบให้กับแฟนๆ K-Pop ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศทั่วโลก และเราวางแผนที่จะนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้แฟนๆ Gen Z จากทั่วโลกที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมเกาหลีสามารถสนุกไปร่วมกันได้ ดังนั้นโปรดตั้งตารอและให้การสนับสนุนพวกเราต่อไป”

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button