fbpx
News

โบนา ‘WJSN’ ท้าทายคาแรคเตอร์ใหม่ในซีรีส์ ‘Twenty-Five, Twenty-One’

Twenty-Five, Twenty-One ซีรีส์ใหม่ของช่อง tvN ที่จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์ ได้ทยอยปล่อยรูปของนักแสดงในเรื่องออกมาให้ได้เห็นคาแรคเตอร์กันแล้ว

วันที่ 21 มกราคม ซีรีสื Twenty-Five, Twenty-One ได้ปล่อยรูปของ โบนา สมาชิกวงเกิร์ลกรุป WJSN ในบทบาทของ โกยูริม นักเรียนมัธยมที่ทำความฝันของเธอได้สำเร็จได้ติดธงชาติบนเสื้อทำหน้าที่ของนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ แต่ด้วยสถานการณ์จากวิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหญ่ในเกาหลี ทำให้เส้นทางของเธอต้องเปลี่ยนแปลง

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โบนา ได้พูดถึงคาแรคเตอร์ของเธอในเรื่องนี้ว่า

“โกยูริม เป็นคนที่ตั้งใจทุ่มเทให้กับหน้าที่ของเธอค่ะ เธอเป็นคนที่จริงจังกับการฝึกซ้อม และให้ความสำคัญกับครอบครัว

สำหรับตัวละครในเรื่องนี้มีหลายๆ อย่างที่เชื่อมโยงกับฉันได้ ฉันคิดว่า โกยูริม เป็นตัวละครที่คล้ายกับฉันมากค่ะ แต่หลังจากที่เริ่มถ่ายทำหลายๆ คนบอกว่าพอฉันแสดงเป็นโกยูริมแล้วมันดูแตกต่างกับตัวฉันมาก อาจเป็นเพราะว่าในช่วงต้นเรื่อง โกยูริม จะเป็นคนที่ดูเย็นชา มีออร่าที่ทำให้คนอื่นรู้สึกไม่กล้าเข้าหาเธอ แต่พอเรื่องราวดำเนินไปแล้วจะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นในตัวเธอค่ะ”

Image

Image

Twenty-Five, Twenty-One นำแสดงโดย คิมแทรี และ นัมจูฮยอก เป็นเรื่องราวที่เล่าย้อนกลับไปในปี 1998 ในช่วงเวลาที่ประเทศเกาหลีเผชิญกับวิกฤติทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบให้หลายๆ ครอบครัวต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก และทำให้ความฝันของเด็กวัยรุ่นหลายคนต้องเปลี่ยนแปลงไป

ติดตามชม Twenty-Five, Twenty-One กับการออกอากาศตอนแรกกันได้ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button