fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซอนเย • ซอนมี • พัคจินยอง รียูเนียนใน ‘Mama The Idol’ พูดความในใจถึงวันที่ ซอนเย ออกจาก Wonder Girls

กลายเป็นโมเมนต์จากรายการ Mama The Idol ในสัปดาห์นี้ที่ถูกพูดถึงอย่างมากจนติดเทรนด์บนสังคมออนไลน์ในเกาหลี กับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ ซอนเย, ซอนมี และ พัคจินยอง กับการเปิดเผยความในใจจากเหตุการณ์ในอดีตช่วงเวลาที่ ซอนเย ตัดสินใจออกจากวง Wonder Girls

ในวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ซอนเย หนึ่งในคุณแม่ที่มาท้าทายโอกาสการขึ้นเวทีในบทบาทสมาชิกวงเกิร์ลกรุปอีกครั้ง ได้ขึ้นโชว์เพลง ‘Gashina’ ร่วมกับ ซอนมี ที่เคยทำกิจกรรมด้วยกันในวง Wonder Girls และเป็นการขึ้นแสดงร่วมกันอีกครั้งในรอบ 13 ปี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอนมี ได้เล่าถึงความรู้สึกในการร่วมสเตจครั้งนี้ว่า “ฉันรู้สึกดีใจ เพราะมันทำให้นึกถึงสมัยก่อน พอจบสเตจจริงๆ จู่ๆ ก็รู้สึกเหมือนจะร้องไห้ขึ้นมาแล้วก็รู้สึกอึดอัดที่ต้องกลั้นมันเอาไว้  พี่ซอนเยเป็นคนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์บนเวทีจริงๆ ค่ะ พี่เขายังเปล่งประกายและสามารถปลุกเวทีให้ลุกเป็นไฟได้เหมือนเดิม “

การได้กลับมาร่วมเวทีกัน ทำให้ ซอนเย ได้พูดขอโทษเกี่ยวกับกิจกรรมของ Wonder Girl ที่ถูกเลื่อนออกไปเพราะเธอได้ตัดสินใจแต่งงานและออกไปใช้ชีวิตกับครอบครัว

ซอนมี “Wonder Girls เดบิวต์ได้ก็เพราะว่ามีพี่อยู่ด้วยนะ สมัยเดบิวต์พี่เป็นเหมือนคุณแม่ ที่มักจะเลี้ยงข้าวพวกเราอยู่ตลอด”

ซอนเย ยังได้พูดขอบคุณซอนมีจากใจจริงของเธอแล้วร้องไห้ออกมา  “ขอบคุณมากเลยนะที่เธอเติบโตมาอย่างดีแล้วพัฒนาตัวเอง และกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว ถึงแม้ว่าเธอจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากก็ตาม”

นอกจากนี้ ซอนเย ยังได้ขึ้นสเตจร่วมกันกับ พัคจินยอง อีกครั้งในเพลง Farewell Under the Sun ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่ทั้งสองเคยร้องด้วยกันเมื่อปี 2007 และทุกคนยังได้พบกับความประทับใจในการรียูเนี่ยนของทั้ง 3 คนในเพลงฮิตแห่งชาติอย่าง ‘Tell me’ ที่กำลังติดเทรนด์บนยูทูปในตอนนี้  ทำให้ซอนเยและซอนมีกลายเป็นกระแสและติดอันดับการค้นหา ด้วยคีย์เวิร์ด ‘Wonder Girls’, ‘ซอนมี’ และ ‘ซอนเย Wonder Girls’

ซึ่งหลังจากการแสดงจบลงเธอก็รู้สึกซาบซึ้งจนร้องไห้ออกมา และพูดถึง พัคจินยอง ว่า

ซอนเย “เขาเป็นคนที่มักจะอยู่ในช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของฉันเสมอ หากฉันต้องการความช่วยเหลือเขาก็พร้อมที่จะช่วยเหมือนกับที่มาร่วมแสดงในวันนี้ และช่วงเวลาเหล่านั้นผ่านไปเร็วมาก ฉันรู้สึกเหมือนจะร้องไห้เลย

แม้กระทั่งตอนที่ฉันตัดสินใจแต่งงานและยุติกิจกรรมของ Wonder Girls เขาก็อวยพรให้ฉันด้วยใจจริง และร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของฉัน  เป็นคนที่ฉันอยากขอบคุณมากๆค่ะ”

พัคจินยอง ก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังซอนเยได้ตัดสินใจแต่งงานว่

“ผมกังวลมากเลยครับตอนที่ซอนเยบอกว่าจะแต่งงานทั้งที่เธอยังอายุไม่มาก (24ปี) เธอกำลังทำหน้าที่ลีดเดอร์ของวงเกิร์ลกรุปแห่งชาติ แล้วจู่ๆ ก็มาบอกว่าจะแต่งงานแบบกะทันหัน แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ให้กำลังใจเขาแม้ว่าตัวผมจะรู้สึกกังวลใจก็ตาม

ซอนเย เป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากจริงๆ ครับ เธอคงมีสิ่งที่บอกผมไม่ได้ และเธอก็คงอยากตัดสินใจเลือกเส้นทางที่ถูกต้อง อยากรู้ว่าเธอจะใช้ชีวิตด้วยความมุ่งมั่นได้ดีแค่ไหน

และตอนที่ได้ยินข่าวการท้าทายของเกิร์ลกรุป ผมก็ได้ให้กำลังใจไปเพราะคิดว่าน่าจะช่วยให้ผู้คนที่คิดว่า ‘ชีวิตของฉันจบลงแค่นี้สินะ’ มีความกล้ามากขึ้น“

สามาถติดตามรายการ Mama The Idol พร้อมซับไทยทุกตอนได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button