fbpx
News

ชินจียอน Single’s Inferno ตอบคำถามเรื่อง แคนาดา•สะโพก•สเปคในอุดมคติ•คนที่อยากเจอกันนอกรายการ

ชินจียอน เป็นชาว Single’s Inferno คนล่าสุดที่ทำคลิปตอบคำถามแบบ Q&A เพื่อตอบความสงสัยของแฟนๆ ในเรื่องต่างๆ บนช่อง YouTube ส่วนตัวของเธอที่เพิ่งเปิดขึ้นมา

ซึ่งในคลิปแรกของเธอก็ได้เปิดเผยตั้งแต่เรื่องของ MBTI สวนสูง น้ำหนัก และเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของเธอ รวมถึงเรื่องโปรไฟล์ที่หลายคนอยากรู้ว่าเธอไปอยู่ที่แคนาดามานานแค่ไหน และเธอก็ได้เปิดเผยว่าเธออยู่ที่แคนาดามาตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งตอนนั้นเธออายุ 12 ปี แล้วก็อยู่ที่แคนาดามาตลอด จนกลับมาเกาหลีเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหนึ่งในเรื่องที่ถูกพูดถึงกันมากคือเรื่องหุ่นของเธอที่ชาวเน็ตตั้งฉายาให้เธอว่าเป็น ‘สาวเอวมด’ ที่เอวเล็กและสะโพกพายออกดูโดดเด่นในชุดแรชการ์ดที่เธอใส่ตอนแข่งเกมชิงหมวก พร้อมกับความสงสัยว่าหุ่นเธอเป็นแบบนี้จริงๆ ไหม หรือว่าเป็นเพราะเธอใส่กางเกงแบบเสริมสะโพก

“หลังจากที่ Single’s Inferno ออกอากาศไปมีหลายคนถามคำถามนี้กับฉันเยอะมากค่ะ ว่าฉันใส่กางเกงเสริมสะโพกไหม ฉันไม่ได้ใส่เลยค่ะ ฉันเป็นคนสะโพกกว้างแบบนี้อยู่แล้ว”

นอกจากนี้เธอยังได้เปิดเผยถึงสเปคของผู้ชายในอุดมคติของเธอว่า

“เพราะว่าฉันเป็นคนตัวสูง ฉันก็เลยชอบคนตัวสูงค่ะ คนที่ดูแมนๆ แล้วก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่พึ่งพาได้ แล้วก็เป็นคนที่มีนิสัยคล้ายกันหลายๆ อย่าง เพราะฉันคิดว่าน่าจะทำให้เราคบกันได้นานๆ”

และคำถามที่หลายๆ คนสงสัยคือประเด็นของ 3 หนุ่ม มุนเซฮุน โอจินแทค และ ชเวชีฮุน ใครคือคนที่เธออยากเจอนอกรายการที่สุด ซึ่งคำตอบของเธอก็คือ ‘มุนเซฮุน’ ชายหนุ่มที่เธอได้ไปเกาะสวรรค์ด้วยกันเป็นคนสุดท้าย

Image

ยังมีอีกหลายคำถามที่ ชินจียอน ได้ตอบในคลิปแรกของเธอนี้ ตามไปดูกันต่อได้ที่ข่อง YouTube: 신지연 SHIN JIYEON

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button