fbpx
News

ทีมสาวๆ ‘Snowdrop’ ทำไอเดียของ คิมมีซู ให้กลายเป็นจริง เซอร์ไพรส์ จองแฮอิน ถึงกองถ่ายซีรีส์ใหม่พร้อมคอฟฟี่ทรัค

เหล่านักแสดงจาก ‘Snowdrop’ ส่งคอฟฟี่ทรัคไปให้กำลังใจ จองแฮอิน ในกองถ่าย ‘Connect’ ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของ จองแฮอิน กำกับโดย ผู้กำกับชาวญี่ปุ่น อิมิเกะ ทาคาชิ ซึ่งจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ถูกพวกนักล่าขโมยอวัยวะของเขาไป และทำให้รู้สึก ‘Connect’ กับคนที่ได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะของเขา

ช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 มกราคม จองแฮอิน นักแสดงจากเรื่อง Snowdrop ได้โพสต์รูปภาพกับคอฟฟี่ทรัค ที่เหล่านักแสดงจาก Snowdrop ส่งมาให้กำลังใจลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า

“นักแสดง Snowdrop ของพวกเรา ที่มาให้กำลังใจผมในวันที่อากาศหนาวเย็น”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในรูปภาพจะเห็นมิตรภาพอันอบอุ่นระหว่างนักแสดงในเรื่อง Snowdrop ที่เดินทางมาที่กองถ่ายซีรีส์เรื่อง ‘Connect’ เพื่อให้กำลังใจในผลงานใหม่ของ จองแฮอิน ซึ่งการส่งคอฟฟี่ทรัคไปให้กำลังใจเขาในครั้งนี้ เป็นไอเดียของ คิมมีซู หนึ่งในนักแสดงของ Snowdrop ที่เธอได้เสียชีวิตลงในวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา โดย จองแฮอิน ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณถึงเธอและเหล่านักแสดงที่มาให้กำลังใจอีกว่า

“ขอบคุณไอเดียของมีซู ผมจะไม่ลืมของขวัญนี้ไปตลอดชีวิต และขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจผม ผมจะตั้งใจถ่ายทำอย่างเต็มที่จนถึงฉากสุดท้าย! ฮเยยุนนี่ ฮีจินนี่ จีซู ชินฮเย อีซอ นัมจุนนี่ ดงกู ขอบคุณทุกคนมากนะ”

Image

ซึ่งในตอนนี้ซีรีส์ Snowdrop เดินทางมาถึงตอนที่ 11 และเนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นและน่าติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากเนื้อเรื่องแล้ว ยังมีเคมีของนักแสดงนำอย่าง จองแฮอิน และ จีซู ที่กำลังดึงดูดความสนใจของแฟนๆ กับความรักอันอบอุ่นของสองตัวละคร อิมซูโฮ และ อึนยองโร บทบาทของทั้งสองคนในซีรีส์

ติดตามชมซีรีส์ snowdrop ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ผ่านช่องทาง Disney+

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button