fbpx
News

VIVIZ ประกาศ ‘ชื่อแฟนคลับ’ ก่อนเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการ

VIVIZ วงทรีโอกรุปที่เป็นการรวมตัว 3 สมาชิกจากเกิร์ลกรุป GFRIEND อย่าง อึนฮา ชินบี และ ออมจี ได้เปิดเผยชื่อแฟนคลับของวง ก่อนเตรียมทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการได้เดือนกุมภาพันธ์นี้

ในวันที่ 21 มกราคม ออฟฟิเชียล SNS ของทรีโอกรุป VIVIZ จากค่าย Big Planet Made ได้ประกาศชื่อแฟนคลับของวง พร้อมกับโลโก้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ได้แก่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘NaV’

Image

สำหรับ NaV อ่านออกเสียงว่า ‘นา-บี’ (나비) ตามภาษาเกาหลี โดยชื่อนี้เป็นการผสมคำมาจากว่า Na (나) ที่แปลว่า ‘ฉัน’ ในภาษาเกาหลี และคำว่า V (비) ที่มาจากตัวอักษรแรกของชื่อวง ‘VIVIZ’ นอกจากนี้ NaV ยังสื่อความหมายถึงแฟนๆ และวง VIVIZ ที่จะโบยบินไปบนฟ้าด้วยกันราวกับ ‘ผีเสื้อ’ ตามคำแปลของคำว่า ‘นาบี’ ในภาษาเกาหลี

Image

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Big Planet Made ได้เปิดเผยถึงการเตรียมทำกิจกรรมโปรโมตของวง VIVIZ ที่จะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยนับเป็นการกลับมาทำกิจกรรมในวงการ K-POP อย่างเป็นทางการของ อึนฮา ชินบี และ ออมจี ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวขั้นตอนสุดท้าย โดยมิวสิกวิดิโอเพลงโปรโมตจะถ่ายทำเสร็จสิ้นในปลายเดือนม.ค. นี้

รอติดตามการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการของ VIVIZ กันได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button