fbpx
News

เวนดี้ เล่าถึงความเป็น Red Velvet และรายการวิทยุที่ทำให้เธอได้ทำงานในรูปแบบใหม่ๆ

เวนดี้ สมาชิกวง Red Velvet โชว์วิชวลอันทรงเสน่ห์ของเธอบน Allure Korea นิตยสารแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ชื่อดังของเกาหลี ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 นี้

เวนดี้ ได้ร่วมถ่ายภาพกับนิดยสาร Allure Korea โดยครั้งนี้เธอมาในคอนเซปต์ในแบบที่เธอยังไม่เคยลองมาก่อน แต่ เวนดี้ ก็สามารถดึงดูดสายตาของใครหลายๆ คน กับอารมณ์ที่สื่อออกมาผ่านภาพโทนสีเข้มๆ ด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอได้อย่างดี โดยในภาพจะเห็น เวนดี้ มาในสไตล์แฟชั่นที่หลากหลาย ร่วมไปถึงในลุคชิคๆ ที่เหมาะกับเมคอัพแบบสโมกกี้เข้มๆ ซึ่งเธอก็สามารถสื่ออารมณ์ผ่านท่าโพสและแววตาออกมาได้อย่างลงตัว

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นอกจากนี้ เวนดี้ ยังให้สัมภาษณ์ในนิตยสารถึงเหตุผลที่เพลงของ Red Velvet ได้รับความนิยมมากมายจากแฟนๆ และแสดงมิตรภาพที่เธอมีต่อสมาชิกอีกว่า

“ถึงแม้ว่าเราจะมีสมาชิก 5 คนที่มีสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่เราก็สามารถรวมกลุ่มและประสานกันได้ลงตัวค่ะ และฉันคิดว่าผู้ฟังน่าจะรู้สึกถึงเสน่ห์นั้นด้วยค่ะ ฉันมีความสุขมากในตอนที่ทำกิจกรรมโปรโมทเพลง ‘Queendom’ ร่วมกับสมาชิกทุกคน นั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้ว่าเราต้องเป็นทีม และต้องมีสมาชิกทุกคนอยู่ในทีมค่ะ”

Image

Image

เวนดี้ ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงความท้าทายในการทำหน้าที่เป็นดีเจประจำรายการวิทยุ WENDY’s Young Street อีกว่า

“Young Street เป็นรายการที่ทำให้รู้ว่าคนในวัยต่างๆ กำลังใช้ชีวิตแบบไหนและกำลังรู้สึกแบบไหนอยู่ค่ะ มันเป็นเรื่องดีที่เราจะสามารถฟังและแบ่งปันผลงานเพลงไปร่วมกันได้ค่ะ หากมีนักร้องมาเป็นแขกรับเชิญในรายการฉันก็จะหาข้อมูลเพลงใหม่ มิวสิกวิดีโอ เวทีการแสดง ไปจนถึงบทสัมภาษณ์ของพวกเขาค่ะ ถ้าเตรียมตัวพร้อมแล้วมันก็จะรู้สึกง่ายๆ สบายๆ ค่ะ และนอกจากนี้ฉันก็จะตั้งใจต่อไปเพื่อตอบแทนความต้องการของแฟนๆ ค่ะ”

Image

ติดตามบทสัมภาษณ์และผลงานการถ่ายภาพบนนิดยสารของ เวนดี้ ได้ใน Allure Korea ฉบับเดือนกุมภาพันธ์นี้

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button