fbpx
HALLYU K PICKS!News

พัคเซยอง ♥ กวักจองอุก ที่รู้จักกันจากซีรีส์ School 2013 เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนหน้า

ต้นสังกัดยืนยัน 2 นักแสดง พัคเซยอง และ กวักจองอุก เตรียมเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ในวันที่ 24 มกราคม CL&Company ต้นสังกัดของนักแสดงหญิง พัคเซยอง ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านแถลงการณ์ว่า เธอกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงหนุ่ม กวักจองอุก ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงข่าวดีที่เกี่ยวกับนักแสดงหญิง พัคเซยอง ของพวกเรา

พัคเซยอง กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดง กวักจองอุก ในกลางเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 ในโซล

หลังจากสร้างมิตรภาพด้วยการร่วมงานกันในซีรีส์ School 2013  ทั้งคู่ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์มาสู่ความโรแมนติกเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยความรักที่มอบให้กัน ทั้งสองคนได้เฝ้ามองกันและกัน บางครั้งในฐานะของเพื่อน บางครั้งในฐานะของคนรัก จากนี้ทั้งสองคนจะเป็นคู่ชีวิตที่ร่วมเดินไปด้วยกัน ขอให้ทุกท่านมอบความอบอุ่นกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของทั้ง 2 คน

เนื่องจากงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ พิธีการจึงจะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวโดยมีเพียงสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ ของพวกเขาที่จะเข้าร่วมในงาน ขอให้แฟนๆ และผู้สื่อข่าวทุกท่านได้โปรดเข้าใจ

พัคเซยอง ได้วางแผนที่จะแสดงให้เห็นด้านที่ยอดเยี่ยมของเธอในฐานะของนักแสดงหญิงด้วยการแสดงของเธอในอนาคต โปรดให้การสนับสนุนกับ พัคเซยอง ในอนาคตนี้ด้วย”

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ School 2013 พร้อมซับไทย

Image

Image

สำหรับ พัคเซยอง เดบิวต์ในผลงานการแสดงเรื่องแรกด้วยซีรีส์ทางช่อง SBS เรื่อง ‘If Tomorrow Comes’ ในปี 2011 ส่วน กวักจองอุก เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงเด็กก่อนจะได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมากด้วยผลงานในเรื่อง ‘School 2013

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน
Back to top button