fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซงจีอา Single’s Inferno เปิดเผยเรื่องส่วนตัวในรายการ Knowing Brothers

รายการ Knowing Brothers ในสัปดาห์นี้ได้ 3 สาว ที่กำลังอินเทรนด์สุดๆ ในเกาหลีอย่าง นักแสดง คังเยวอน, แรปเปอร์ อียองจี และ ยูทูปเบอร์ ‘FreeZia’ ซงจีอา มาร่วมพูดคุยและท้าทายมิชชันสนุกๆ ในรายการ

และที่หลายๆ คนให้ความสนใจกันมากคือช่วงยื่นโปรไฟล์ของแขกรับเชิญในช่วงแรกของรายการ ซึ่ง ซงจีเอา ได้เล่าถึงการทำกิจกรรมของเธอในปัจจุบันที่ได้รับการดูแลโดยบริษัทจัดการอินฟลูเอนเซอร์ของ คังเยวอน ที่มาร่วมรายการด้วยกันในวันนี้ ซึ่งทั้งคู่ได้พูดถึงครั้งแรกที่ได้เจอกันว่า

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซงจีอา “ในตอนที่ฉันได้รับการติดต่อมาครั้งแรก มีคนโทรศัพท์มาหาเป็นเบอร์ที่ฉันไม่รู้จัก แล้วบอกว่าเป็น ‘นักแสดง คังเยวอน’ ค่ะ ฉันก็ฉันนึกว่าเป็นโทรศัพท์ที่โทรมาแกล้งกัน แต่พอคุยรายละเอียดแล้วฉันก็ตัดสินใจที่จะไปเจอกัน  แล้วพอนัดเจอกันก็เป็นพี่คังเยวอนจริงๆ”

คังเยวอน “วันนั้นพอคุยกันเสร็จฉันก็ถามว่าจะไปไหนต่อ เธอก็บอกว่าเธอจะไปพูลปาร์ตี้ค่ะ”

Image

ในรายการ ซงจีอา ยังได้พูดถึงคาแรคเตอร์สำคัญในรายการ Single’s Inferno ที่เป็นจุดที่ทำให้หลายๆ คนชอบก็คือเรื่องของความมั่นใจของผู้ร่วมรายการแต่ละคน | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

เมื่อถามถึงเรื่องในวัยเด็กว่าที่บ้านเคยอยากให้เธอโตขึ้นทำอาชีพอะไร เธอก็ได้เปิดเผยคำตอบว่า ‘มิสโคเรีย’ นางงามของเกาหลี

“ตอนเด็กๆ คุณพ่อ คุณแม่ เคยคุยกับฉันถึงเรื่องของ ‘มิสโคเรีย’ ค่ะ แต่น่าเสียดายที่ฉันโตมาแล้วไม่สูง แม่ฉันบอกตั้งแต่เด็กว่าต้องใส่ชุดสวยๆ กับมงกุฎไปประกวดนะ บอกให้ฉันกินเยอะๆ จะได้ตัวสูง แต่ฉันตอนเด็กๆ เป็นคนที่กินน้อยค่ะ ฉันน่าจะกินเยอะๆ แบบคุณคังโฮดงไปเลย”

Image

Image

แต่ถึงแม้เธอจะไม่ได้ไปประกวด ‘มิสโคเรีย’ แต่เธอก็เป็นคนสวยในระดับของดาวมหาลัยจนได้รับฉายาว่า ‘เทพธิดาของมหาวิทยาลัยฮันยาง’ และมักจะถูกขอเบอร์โทรศัพท์บ่อยๆ แต่สำหรับเธอเองแล้วรู้สึกว่าสไตล์ของเธอนั้นน่าจะเป็นแบบที่ผู้หญิงด้วยกันชอบมากกว่า

รับชมเรื่องราวของ ซงจีอา ในรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button