fbpx
News

ซองจง ‘INFINITE’ อำลาการร่วมงาน 13 ปีกับ Woollim หลังหมดสัญญา

Woollim Entertainment ต้นสังกัดของ อีซองจง สมาชิกวง INFINITE ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการหมดสัญญาหลังจากที่ร่วมงานกันมา 13 ปี

ในประกาศอย่างเป็นทางการของ Woollim Entertainment มีรายละเอียดดังนี้

“ก่อนอื่นเราอยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้ความรักและการสนับสนุนต่อศิลปินของเรามาโดยตลอด เราอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า อีซองจง สมาชิกวง INFINITE ซึ่งร่วมงานกับเราตลอด 13 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ได้ตัดสินใจยุติกิจกรรมกับทาง Woollim Entertainment ลงในวันที่ 24 มกราคมเป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราอยากจะขอบคุณ อีซองจง ด้วยความจริงใจที่ได้ร่วมงานกับเรามาอย่างยาวนาน และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มอบความรักมากมายให้ตลอดมา และเราหวังว่าแฟนๆ จะให้การสนับสนุน อีซองจง ต่อไปในอนาคต”

ทางด้าน อีซองจง ก็ได้โพสต์เกี่ยวกับการไม่ต่อสัญญาของเขาบนอินสตาแกรมส่วนตัวอีกว่า

“ผมได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง Woollim เพื่ออยากลองท้าทายในสิ่งใหม่ๆ ผมอยากขอบคุณ CEO อีจงยอบ และครอบครัว Woollim Entertainment ทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างกันตลอตระยะเวลา 13 ปีตั้งแต่ตอนที่ผมเป็นเด็กฝึก จนถึงผมในตอนนี้

และขอบคุณ INSPIRITE ทุกคนที่คอยมอบความรักให้กับพวกเราเสมอมา รวมไปถึงสมาชิก INFINITE ทุกคน ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ และต่อไปในอนาคตผมก็จะตอบแทนความรักที่แฟนๆ มอบให้ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ทั้งในฐานะสมาชิก INFINITE และในฐานะ อีซองจง”

อีซองจง เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง INFINITE เมื่อในปี 2010 และเขาก็ได้มีผลงานในด้านต่างๆ มากมายทั้ง ผลงานเพลง รายการบันเทิง รวมไปถึงการแสดง และในล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา อีซองจง และสมาชิกทุกคน ยกเว้น คิมมยองซู หรือ แอล ที่ตอนนี้กำลังเข้ารับใช้ชาติอยู่ในกรมทหาร ก็ได้เข้าร่วมเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีตติ้งของ อูฮยอน INFINITE ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของเหล่าสมาชิกอีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button