fbpx
News

P NATION แจ้งการตัดสินใจร่วมกับ ‘ทานากะ โคกิ’ ถึงการไม่ร่วมเดบิวต์ในวงไอดอลกรุปจากรายการ LOUD’

ทานากะ โคกิ จะไม่ร่วมทีมเดบิวต์กับบอยกรุปของค่าย P NATION ที่มาจากการแข่งขันในรายการ LOUD แต่ยังคงอยู่ในสังกัดของ P NATION ต่อไปเพื่อพัฒนาความสามารถ และดึงศักยภาพของเขาออกมาให้เต็มที่ก่อนการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

วันที่ 23 มกราคม P NATION ได้แจ้งถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ว่า

“หลังการร่วมรายการ LOUD โคกิ ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมที่ P NATION เพื่อเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่หลังจากการพิจารณาร่วมกันกับ โคกิ, ผู้ปกครองของเขา และ ทาง P NATION เราได้มีความเห็นร่วมกันว่า จะเป็นเรื่องดีสำหรับ โคกิ ที่จะฝึกเพิ่มเติมก่อนที่จะเดบิวต์อย่างป็นทางการ ดังนั้น โคกิ จะไม่เข้าร่วมเป็นสมาชิกในวงไอดอลของ P NATION ที่จะเดบิวต์จากรายการ LOUD แต่ยังคงอยู่ในการดูแลของ P NATION ต่อไปเพื่อพัฒนาความสามารถของเขาที่จะทำให้การแสดงสามารถสะท้อนศักยภาพของเขาออกมาได้อย่างเต็มที่

P NATION จะให้การสนับสนุน โคกิ อย่างเต็มที่ในทุกขั้นของการพัฒนาเพื่อเป็นศิลปิน รวมถึงการฝึกที่เข้มข้น และการดูแล จนกว่าเขาจะพร้อมสำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ เรามั่นใจในความสามารถของ โคกิ ที่จะเติมเต็มความฝันของเขา ด้วยทักษะอันยอดเยี่ยมและความอดทน”

Image

ทานากะ โคกิ เป็นน้องเล็กของทีม P NATION LOUD ซึ่งเขาเกิดในปี 2009 แต่ถึงแม้อายุของเขาจะยังน้อย แต่ก็มีความสามารถด้านการเต้นที่ทำให้ทุกคนทึ่งจนถูกจับตามอง และผ่านเข้ารอบในรายการมาจนถึงรอบสุดท้าย กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ได้ร่วมทีมเตรียมเดบิวต์ของ P NATION ในรายการ

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button