fbpx
News

VIVIZ อึนฮา•ชินบี•ออมจี ปล่อยทีเซอร์แรกของมินิอัลบัม ‘Beam Of Prism’ ปักหมุดปล่อยผลงาน 9 กุมภาพันธ์

VIVIZ (บีบีจี) วงทรีโอกรุปจากการรวมตัวกันของ 3 สาว อึนฮา อึนบี และ ออมจี อดีตสมาชิกวง GFRIEND เตรียมเริ่มต้นกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการภายใต้ต้นสังกัดใหม่อย่าง Big Planet Made ในเดือกุมภาพันธ์

หลังจากมีข่าวคราวของการเตรียมตัวเดบิวต์อีกครั้งในรูปแบบเกิร์ลกรุปทรีโอมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2021 ล่าสุดในวันที่ 24 มกราคม ตัวแทนจาก Big Planet Made ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “VIVIZ จะปล่อยมินิอัลบัมแรก ‘Beam Of Prism’ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์” และได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ Coming soon เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

VIVIZ  มาจากคำว่า VIVId dayZ ที่ผสมผสานคำว่า  ‘Vivid’ ที่หมายถึง ความสดใสและเต็มไปด้วยพลัง กับคำว่า ‘Days(z)’ ที่หมายถึงช่วงเวลาในแต่ละวัน  โดยเมื่อนำมารวมกันแล้วมีความหมายว่า ‘ไม่ว่าเมื่อไหร่ VIVIZ ก็จะเป็นศิลปินที่แสดงเอกลักษณ์ของพวกเขาออกมาอย่างสง่างาม’ นอกจากนี้คำว่า VIVIZ (บีบีจี) ยังเป็นอักษรย่อที่มาจากพยางค์สุดท้ายในชื่อของสมาชิกวง อึนฮา (จองอึนบี),  ชินบี (ฮวางอึนบี) และ ออมจี อีกด้วย

เมมเบอร์ทั้ง 3 ตั้งใจพูดคุยกับ NaV (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย  โดยล่าสุด  ‘VIVIZ Diary’  Season Greeting  ที่มีจำนวนจำกัด ได้กลายเป็นสินค้า sold out อย่างรวดเร็วหลังจากที่วางจำหน่าย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมของพวกเธอ และแฟนๆจะได้พบกับ VIVIZ ที่จะกลับมาพร้อมกิจกรรมที่สดใสมากกว่าเดิมผ่านกิจกรรมเพลงอย่างเต็มตัวในการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้  ซึ่งแฟนๆต่างก็ให้ความสนใจในการเดบิวต์ครั้งนี้ ด้วยความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นและความสามารถที่เต็มเปี่ยมของพวกเธอว่าจะปล่อยเพลงแนวไหนและจะขึ้นแสดงบนเวทีในรูปแบบใด

Image

สำหรับมินิอัลบัม ‘Beam Of Prism’ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้  โดยคาดว่าสาวๆ VIVIZ จะมีคอนเทนต์ให้รับชมและพูดคุยกับแฟนๆบนช่องทางออฟฟิเชียล Youtube /Twitter /Instragram /Tiktok และอื่นๆ ก่อนการเดบิวต์อย่างแน่นอน

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button