fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮานิ ซัพพอร์ตซีรีส์ที่น้องชายแสดง ร่วมปรากฏตัวในเรื่อง ‘Ghost Doctor’

ฮานิ เตรียมปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ ‘Ghost Doctor’ ทางช่อง tvN เพื่อซัพพอร์ตผลงานของน้องชาย อันแทฮวาน ที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย

ในการออกอากาศของซีรีส์ Ghost Doctor เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ฮานิ ได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญในบทของนักแสดงหญิง ‘อีจีอู’ ที่มีสเตจเนมศิลปินว่า ‘เจสสิก้า’ ซึ่ง อีจีอู เป็นคนที่มีความสัมพันธ์พิเศษกับ ชายองมิน (แสดงโดย: เรน) หลังจากรู้จักกันมานานกว่า 10 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

โดยในซีรีส์ ‘Ghost Doctor’ ยังมี อันแทฮวาน น้องชายของ ฮานิ ที่ได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ในบทบาทของ ‘คิมแจวอน’ แพทย์ประจำบ้านที่เป็นเพื่อนกับ โกซึงทัก (แสดงโดย: คิมบอม) | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Ghost Doctor พร้อมซับไทย

สำหรับซีรีส์ Ghost Doctor เป็นผลงานของผู้กำกับ บูซองชอล จากเรื่อง ‘The Heirs’ โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวแฟนตาซี-การแพทย์เกี่ยวกับแพทย์ 2 คนที่มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต, ทักษะ หรือบุคลิก แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้วิญญานของทั้งคู่มารวมอยู่ในร่างเดียวกัน

โดย เรน รับบทเป็น ‘ชายองมิน’ แพทย์ผ่าตัดฝีมือเยี่ยมจนถูกยกให้เป็นหมออัจฉริยะ และ คิมบอม รับบทเป็น ‘โกซึงทัก’ หมอเรสซิเดนท์อ่อนประสบการณ์ที่เกิดมาในครอบครัวฐานะดี

รับชมซีรีส์ Ghost Doctor พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button