fbpx
HALLYU K PICKS!News

2 Days 1 Night เปิดตัว นาอินอู เป็นสมาชิกใหม่ของรายการในซีซัน 4

นาอินอู นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง Mr.Queen และ River Where the Moon Rises จะมาร่วมทีมรายการ 2 Days 1 Night ซีซัน 4 เป็นน้องเล็กคนใหม่ของรายการ

ในวันที่ 25 มกราคม รายการวาไรตี้โชว์ 2 Days 1 Night ทางช่อง KBS ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า นักแสดง นาอินอู จะเข้าร่วมรายการในฐานะสมาชิกหลัก หลังจากนักแสดง คิมซอนโฮ ได้ถอนตัวออกจากรายการเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว เมื่อเดือนตุลาคมปี 2021 ที่ผ่านมา โดยบังกึลvu โปรดิวเซอร์รายการ 2 Days 1 Night ได้กล่าวว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

PD บังกึลอี “เราวางแพลนในการเพิ่มเอเนอร์จี้ใหม่ๆ ให้กับรายการ ซึง นาอินอู เป็นคนที่มีความสามารถอย่างคาดไม่ถึง และคาดว่าเขาจะเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมด้วยสเน่ห์ที่หลากหลายและเต็มเปี่ยมไปด้วยเอเนอร์จี้ ฝากติดตามภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของเอนเตอร์เทนเนอร์น้องใหม่และความกระตือรือร้นในฐานะเอนเตอร์เทนเนอร์ของกลุ่มเจน MZ

และพ้อยท์หลักอีกอย่างก็คือการสร้างเคมีร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ซึ่งผู้ชมจะได้พบกับความสนุกที่หลากหลายจากการเปลี่ยนตำแหน่งสมาชิกเดิมด้วยการเข้าร่วมของน้องเล็ก และสถานการณ์ในการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆของพวกเขา”

Image

นาอินอู ได้คว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและรางวัลคู่นักแสดงชาย-หญิงยอดเยี่ยมจากซรีส์ River Where the Moon Rises ในงานประกาศรางวัล 2021 KBS Drama Awards และล่าสุดเขาก็ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ 2 Days 1 Night ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ อย่าง นักแสดงตลก มุนเซยุน, คิมจงมิน, แรปเปอร์ Ravi, DinDin และนักแสดง ยอนจองฮุน ซึ่งแฟนๆรายการต่างก็ให้ความสนใจว่าเคมีใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากการเข้ามาของ นาอินอู จะออกมาเป็นอย่างไร

Image

สามารถติดตามชมรายการ 2 Days 1 Night ซีซัน4 พร้อมซับไทยทุกตอนได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button