fbpx
News

ซอฮยอน โชว์เสน่ห์ของตัวละครใหม่ในภาพยนตร์ Love And Leashes

Netflix เปิดเผยภาพของ ซอฮยอน ในคาแรคเตอร์ใหม่กับ ‘จองจีอู’ สาวออฟฟิศประจำแผนกประชาสัมพันธ์ จากภาพยนตร์รอม-คอมเรื่อง Love and Leashes ที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม

Love and Leashes เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่สร้างจากผลงานเว็บตูนเรื่อง ‘Moral Sense’ ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของ ‘จีอู’ (แสดงโดย: ซอฮยอน) สาวออฟฟิศผู้มีความสามารถประจำแผนกประชาสัมพันธ์ที่บังเอิญไปรู้ความลับของ ‘จีฮู’ (แสดงโดย: อีจุนยอง) หนุ่มออฟฟิศที่มีรสนิยมทางเพศแบบ BDSM ซึ่งพวกเขาจะมาร่วมเปิดเผยความสัมพันธ์ในอีกแง่มุมของเรื่องรสนิยมส่วนตัวที่แตกต่างกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ซอฮยอน จะรับบทเป็น ‘จองจีอู’ พนักงานจากแผนกประชาสัมพันธ์ที่ซ่อนหัวใจอันอบอุ่นของเธอเอาไว้ภายใต้ภาพลักษณ์ที่เย็นชา จีอู เป็นคนที่มีความตั้งใจทำงานและไม่เกรงกลัวที่จะเอ่ยขอในสิ่งตัวเองต้องการ เธอยังเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเองและตรงไปตรงมาจนน่าประหลาดใจ รวมถึงยังมีความกล้าที่จะรักอีกด้วย

ซึ่งล่าสุด Netflix Korea ก็ได้เปิดเผยภาพแรกของ ซอฮยอน ในบทบาทของ ‘จองจีอู’ ที่เธอสามารถถ่ายทอดเสน่ห์ของตัวละครในด้านของพนักงานสาวที่เต็มไปด้วยความมืออาชีพและมีความสามารถ ที่ถึงแม้ จีอู จะสวมใส่เพียงเสื้อผ้าที่เรียบง่าย แต่ก็ยังดูมีเสน่ห์ เรียบร้อย และให้ความคล่องตัว

Image

Image

Image

Image

สำหรับเรื่องราวระหว่าง จีอู และ จีฮู นั้น เริ่มต้นจาก จีอู ที่ได้รับรู้ความลับของ จีฮู หลังจากเผลอเปิดกล่องพัสดุของเขาอย่างบังเอิญ ซึ่งมันทำให้เธอได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของเขาขึ้นมา โดย จีอู ก็เริ่มให้ความสนใจกับ จีฮู มากขึ้น ก่อนจะค่อยๆ ค้นหาความชอบของเขา และลงท้ายด้วยการเซ็นสัญญาเพื่อเป็น ‘นายหญิง’ ของเขา

โดย ซอฮยอน ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่อง Love And Leashes และการรับบทเป็น ‘จองจีอู’ ว่า

“ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวใหม่ๆ เกี่ยวกับความรักอย่างไม่ลำเอียงค่ะ ฉันคิดว่ามันยาวนานและยากมากที่จะทำให้เรื่องราวระหว่างความแฟนตาซีและความจริงนั้นมันสมดุล และฉันก็พยายามอย่างหนักที่จะถ่ายทอดความรู้สึกข้างในที่ซับซ้อนออกไปค่ะ”

นอกจากนี้ พัคฮยอนจิน ผู้กำกับของเรื่อง Love And Leashes ก็ได้กล่าวถึงการแสดงของ ซอฮยอน อีกว่า

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะแสดงเป็นตัวละครที่มีท่าทีที่สงวนตัวและมีความแข็งกระด้างออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่เธอก็สามารถทำมันได้อย่างดี หลังจากนี้ จะมีอีกหลายๆ คนที่ได้ค้นพบด้านใหม่ของ ซอฮยอน อีกด้วย”

ภาพยนตร์ Love And Leashes จะฉายอย่างเป็นทางการครั้งนี้ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ทาง Netflix

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button