fbpx
News

Mnet เปิดดีเทลแรกของ Queendom ซีซัน 2 – แทยอน รับหน้าที่ MC

Mnet คอนเฟิร์มการกลับมาของ Queendom ซีซัน 2 รายการแข่งขันสุดร้อนแรงของวงเกิร์ลกรุป K-POP ที่มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ พร้อมกับการมารับหน้าที่ MC ของ แทยอน Girls’ Generation

ตัวแทนจากทีมโปรดัคชันของรายการ Queendom จาก Mnet ได้เปิดเผยว่า แทยอน จะมารับหน้าที่ MC ในรายการซีซันสอง ซึ่ง แทยอน เดบิวต์และประสบความสำเร็จในฐานะ Girls’ Generation เกิร์ลกรุประดับโกลบอลในปี 2007 เธอก็เป็นที่รู้จักในฐานะโวคอลควีนที่ยอดเยี่ยมผ่านผลงานเพลงที่มีความหลากหลาย อีกทั้ง แทยอน ยังเป็นศิลปินเดี่ยวที่ครองตำแหน่งในฐานะศิลปินชั้นนำมา 16 ปี

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แทยอน ยังเป็นศิลปินที่เป็นลีดเดอร์แห่งวงการ KPOP ระดับโกลบอล โดยเธอมีฐานแฟนคลับมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก และในฐานะศิลปินรุ่นพี่ที่เป็นแบบอย่างให้เหล่าเกิร์ลกรุปรุ่นน้องที่กำลังเดินตามความฝัน ทำให้น่าจับตามองว่าเธอจะมีบทบาทที่หลากหลายนอกจากการทำหน้าที่ MC ผู้ดำเนินรายการ

โดยก่อนหน้านี้รายการ Queendom ซีซันแรกที่ออกอากาศไปในปี 2019 ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ส่งผ่านผลงานเพลงได้เป็นอย่างดีของ 5 เกิร์ลกรุป และ 1 ศิลปินเดี่ยวอย่าง Park Bom, AOA, MAMAMOO, Lovelyz, Oh My Girl รวมไปถึง (G)I-DLE

และเนื่องจากความสำเร็จของรายการ Mnet จึงได้เปิดตัวรายการสปินออฟของทีมบอยกรุปอย่าง Road to Kingdom และ Kingdom: Legendary War ที่ค้นหา Kingdom แห่งวงการ K-POP ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีและสามารถสร้างฐานแฟนคลับได้อย่างมากมาย รวมไปถึงได้รับการจับตามองจากแฟนๆ K-POP ทั่วโลกที่รับชมผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ

โดยรายการ Queendom 2 มีกำหนดการถ่ายทำครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ติดตามรายละเอียดและรายชื่อเกิร์ลกรุปที่จะเข้าร่วมรายการได้เร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button