fbpx
News

อีจุนยอง ท้าทายคาแรคเตอร์ใหม่ ‘หนุ่มออฟฟิศผู้มีความลับ’ ในภาพยนตร์ Love And Leashes

Netflix เปิดเผยภาพของ อีจุนยอง ในคาแรคเตอร์ใหม่กับ ‘จองจีฮู’ หนุ่มออฟฟิศสุดเพอร์เฟคที่ได้เก็บซ่อนความลับบางอย่างของตัวเองเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ จากภาพยนตร์รอม-คอมเรื่อง Love and Leashes ที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม

Love and Leashes เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่สร้างจากผลงานเว็บตูนเรื่อง ‘Moral Sense’ ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของ ‘จีอู’ (แสดงโดย: ซอฮยอน) สาวออฟฟิศผู้มีความสามารถประจำแผนกประชาสัมพันธ์ที่บังเอิญไปรู้ความลับของ ‘จีฮู’ (แสดงโดย: อีจุนยอง) หนุ่มออฟฟิศที่มีรสนิยมทางเพศแบบ BDSM ซึ่งพวกเขาจะมาร่วมเปิดเผยความสัมพันธ์ในอีกแง่มุมของเรื่องรสนิยมส่วนตัวที่แตกต่างกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย อีจุนยอง รับบทเป็น ‘จองจีฮู’ ชายหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลา, ฉลาด รวมถึงยังมีบุคลิกที่อ่อนหวานและมีความละเอียดอ่อนอีกด้วย จึงไม่แปลกที่เขาจะกลายเป็นหนุ่มฮอตที่มีพนักงานหญิงหลายๆ คนมาชื่นชอบเขา แต่อย่างไรก็ตาม เขากลับมีหนึ่งความหลับที่ซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้เกี่ยวกับเรื่องความชอบส่วนตัว

ซึ่งล่าสุด Netflix Korea ก็ได้เปิดเผยภาพแรกของ อีจุนยอง ในบทบาท ‘จีฮู’ ที่โชว์เสน่ห์ของพนักงานออฟฟิศหนุ่มที่มีภาพลักษณ์สมบูรณ์แบบในแบบที่พนักงานผู้หญิงทุกคนต่างก็ต้องตกหลุมรัก แต่แล้วเรื่องราวก็เกิดจุดเปลี่ยนหลังจากเขาได้เข้าไปพัวพันกับ จีอู ซึ่งจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของ จีอู ผ่านภาพที่ Netflix ได้ปล่อยออกมา

โดย อีจุนยอง ได้เล่าถึงตัวละคร ‘จีฮู’ จากภาพยนตร์เรื่อง Love And Leashes ว่า

“ผมคิดมากเกี่ยวกับความรู้สึกของ จีฮู ครับ ผู้กำกับบอกกับผมว่า จีฮู เหมาะกับคาแรคเตอร์ที่มีนิสัยเหมือนกับสุนัขพันธุ์โกลเดนรีทรีฟเวอร์ที่สุด เพราะงั้นผมจึงพยายามให้มาทกี่สุดที่จะเป็นมนุษย์โกลเดนครับ”

Image

Image

Image

Image

ภาพยนตร์ Love And Leashes จะฉายอย่างเป็นทางการครั้งนี้ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ทาง Netflix

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button