fbpx
News

‘SQU4D→NMIXX?’ JYP เปิดเผยชื่อเกิร์ลกรุปวงใหม่ และดีเทลของการจัดการกิจกรรม

หลังจาก JYP Entertainment ได้เปิดตัวสมาชิกทั้ง 7 คนภายใต้โปรเจคต์ ‘JYPn’ ล่าสุดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา JYP Entertainment ได้ประกาศการเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ NMIXX อย่างเป็นทางการ และมีกำหนดการเดบิวต์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ในวันที่ 26 มกราคม JYP ได้ปล่อยคลิปวิดีโอเปิดตัวของเกิร์ลกรุปวงใหม่แกะกล่องอย่าง ‘NMIXX (NICE TO MIXX YOU)’ ซึ่งได้เปิดเผยชื่อวงและโลโก้ที่เคยเป็นปริศนาก่อนหน้านี้ออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในวิดีโอเปิดตัวนี้เป็นการทักทายแฟนคลับ K-Pop ทั่วโลกให้มีความหมายขึ้นด้วยการแทนคำว่า ‘MIXX’ ของ NMIXX  ในประโยคทักทายเมื่อเจอกันครั้งแรกอย่าง ‘Nice to meet you’เป็น ‘Nice to mixx you’ อีกทั้งชื่อของวงยังเกิดจากการรวมตัวของหยดน้ำหลากสีสันจนกลายเป็นคำว่า NMIXX ได้อย่างสมบูรณ์  โดย NMIXX มาจากการผสมผสานคำว่า ‘N’ ที่มาจาก Now, New, Next และn ตัวไม่ทราบค่าทางคณิตศาสตร์ กับคำว่า ‘MIXX’ ที่สื่อถึงความหลากหลาย เมื่อนำมารวมกันแล้วมีความหมายว่า ‘การรวมตัวที่ดีที่สุดเพื่อรับผิดชอบโลกใบใหม่’ ซึ่งคาดว่าจะเกิดเป็นคลื่นลูกใหม่ในวงการที่ผสมผสานสเน่ห์ที่หลากหลายเหมือนกับหยดน้ำหลายสีที่ไม่มีสีไหนโดดเด่นเกินไป

NMIXX มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ จินนี่, จีอู, คยูจิน, ซอลยูน, แบอี (BAE), แฮวอน และลิลลี่

จินนี่

รูปภาพ

จีอู

รูปภาพ

คยูจิน

รูปภาพ

ซอลยูน

รูปภาพ

แบอี (BAE)

รูปภาพ

แฮวอน

รูปภาพ

ลิลลี่

รูปภาพ

NMIXX เป็นการเดบิวต์ต่อจากวงเกิร์ลกรุปรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จอย่าง Wonder Girls, Miss A, Twice และ ITZY ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงระยะเวลา 4 เดือนตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม จนถึงเดือนพฤศจิกายนก่อนการเปิดตัว พวกเธอก็มีกิจกรรม คอนเทนต์ชุด QUALIFYING ที่เป็นการแสดงความสามารถในการโคฟเวอร์แดนซ์และร้องเพลง อีกทั้งยังมีคอนเทนต์การร้องเพลงแบบไลฟ์สดที่มีชื่อว่า Guerrilla Live ซึ่งพวกเธอดึงดูดความสนใจด้วยความสามารถและศักยภาพที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม  โดยสมาชิกทั้ง 7 คน กำลังกลายเป็นที่จับตามองจากแฟนๆ K-Pop ทั้งในประเทศและต่างประเทศสำหรับการประกาศเปิดตัวเกิร์ลกรุปที่มี ‘สมาชิกตัวท็อปแบบ All Aces 7-7-7 ‘ ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 7 โวคอล, 7 แดนซ์, 7 วิชวล ที่มีความสามารถรอบด้านโดยไม่มีการกำหนดตำแหน่งเฉพาะตายตัว

JYP ปล่อยทีเซอร์ปริศนา 'We are SQU4D' บนช่องทางของโปรเจคต์ JYPn – Hallyu K Star

สำหรับ NMIXX ได้ทยอยเปิดตัวสมาชิกออกมาแล้วก่อนหน้านี้ และ JYP ได้เริ่มโปรโมตในชื่อปริศนา ‘SQU4D’(สควอร์ต) และ ปล่อยทีเซอร์ ‘We are SQU4D’ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2021 ซึ่ง SQU4D เป็นการก่อตั้ง ’ทีม 4’ ซึ่งถูกสร้างขึ้นเพื่อดูแล NMIXX  ซึ่งการเปิดตัวของ SQU4D ได้รับความสนใจในการเป็นดรีมทีมที่มีสตาฟรวมกันเป็นหนึ่งเดียวด้วยหลักการของ อีจียอง ผู้อำนวยการหญิงคนแรของค่าย

พร้อมกับการตั้ง ‘ทีม 4’ ทาง JYP ก็ได้เปิดช่องทางโซเชียลใหม่ขึ้นมาในชื่อ JYPn โดยเริ่มโปรโมตในส่วนของ Blind Package ที่มียอดการสั่งจองมากกว่า 61,667 ชุด และมียอดวิวบนช่องยูทูป JYPn ทะลุ 22,400,000 วิวภายในระยะเวลาแค่ 5 เดือน

สำหรับโปรเจคต์การเดบิวต์ของ NMIXX ก็ถูกคาดหวังว่าจะจุดประกายอนาคตอันสดใสให้แก่วงการ K-Pop ในปี 2022 และการโปรโมตจะถูกปล่อยออกมาตามลำดับบนช่องทางออฟฟิเชียล  Twitter/ Youtube / Instagram ของ NMIXX  รอติดตามกันได้

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button