fbpx
News

อีฮโยริ × PD คิมแทโฮ เตรียมถ่ายทอดอีกมุมของการใช้ชีวิตในโซลผ่านรายการ Seoul Check-in

โปรดิวเซอร์ คิมแทโฮ จับมือ อีฮโยริ นำเสนอรายการใหม่ เปิดอีกมุมมองของการใช้ชีวิตในโซล

TVING เปิดตัวรายการใหม่ที่มีชื่อว่า Seoul Check-in รายการเรียลลิตี้-วาไรตี้รูปแบบใหม้ที่จะนำเสนอการใช้ชีวิตในโซลของคนที่ไม่คุ้นเคยกับสิ่งใหม่ๆ และการเปลี่ยนแปลงในเมืองใหญ่แห่งนี้

วันที่ 26 มกราคม TVING ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า โปรดิวเซอร์คิมแทโฮ และ อีฮโยริ จะร่วมกันสร้างสรรค์รายการไพลอทรายการแรกของทางแพลตฟอร์ม ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 29 มกราคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ Seoul Check-in จะนำเสนอการใช้ชีวิตในโซลของ อีฮโยริ ที่ย้ายจากโซลไปใช้ชีวิตที่เกาะเจจูมานาน 9 ปี ซึ่งสิ่งที่น่าจับตามองคือการใช้ชีวิตของเธอที่แตกต่างออกไปจากความเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติบนเกาะเจจูที่เคยถ่ายทอดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

Image

ที่มาของรายการนี้เกิดจากการได้แรงบันดาลใจของโปรดิวเซอร์คิมแทโฮ ที่ได้เห็น อีฮโยริ มาใช้ชีวิตในโซลเพื่อร่วมรายการ Hangout With Yoo และทำกิจกรรมกับวง Refund Sisters ซึ่งเกิดคำถามมากมายอย่างเช่น วันนี้จะนอนที่ไหน วันนี้จะไปเจอกับใคร หรือการอยากลองไปสถานที่ที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งเป็นความน่าสนใจที่จะได้นำเสนอมุมมองใหม่ๆ ของการใช้ชีวิตในโซลออกมาผ่านดาราที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง อีฮโยริ

Seoul Check-in จะออนแอร์การทดลองออกอากาศทาง TVING ในวันที่ 29 มกราคม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button