fbpx
HALLYU K PICKS!News

กาบี LACHICA เปิดเผยเรื่องน้ำหนักที่เคยขึ้นเกือบ 8 กก. ‘ฉันเป็นคนที่น้ำหนักขึ้นง่ายค่ะ’

กาบี ลีดเดอร์ทีม LACHICA จาก Street Women Fighter ซึ่งตอนนี้เธอได้ต่อกระแสในรายการ Street Dance Girls Fighter ร่วมกับลีดเดอร์คนอื่นๆ ซึ่งล่าสุดเธอได้เล่าถึงการเตรียมตัวของเธอก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำในรายการ

ในวันที่ 26 มกราคม  กาบี ได้เข้าร่วมพูดคุยและถ่ายทำในรายการ Park Myungsoo’s Radio Show ทาง KBS Cool FM ซึ่งเธอได้พูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักของเธอว่า

กาบี “ถึงแม้ว่าฉันจะเป็นนักเต้น แต่พอถึงช่วงที่เต้นน้อยลง หรือกินเยอะขึ้นน้ำหนักของฉันก็ขึ้นในทันที เป็นคนประเภทที่น้ำหนักขึ้นได้ง่าย และก่อนจะเข้าร่วมรายการ Street Women Fighter น้ำหนักฉันขึ้นเยอะมากเพราะว่าอยู่แต่ที่บ้าน น้ำหนักก็เลยขึ้นเกือบ 8 กิโลกรัม”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ซึ่ง พัคมยองซู ก็ได้ถามกาบีต่อว่า ‘ถ้ามีน้ำหนักหน่อยก็จะทำให้ดูมีพลังนะ ถ้าลดน้ำหนักมันก็จะให้ความรู้สึกแตกต่างออกไป แต่ว่าก็มีคนที่เพิ่มน้ำหนักเพื่อที่จะให้มีพลังอยู่ กาบีล่ะเป็นแบบไหน?’

กาบี “เส่วนใหญ่นักเต้นหญองก็จะลดน้ำหนักกันค่ะ ส่วนสายนักเต้นชายก็จะเน้นสร้างกล้ามเนื้อ  ส่วนฉันเองก็ลดน้ำหนัก 5-6 กิโลกรัมเพราะจะเข้าร่วมรายการ Street Women Fighter ซึ่งการลดน้ำหนักมันยากมากๆ เลยค่ะ”

สามารถติดตามชมความสนุกในการเต้นได้ในรายการ Street Women Fighter  และ Street Dance Girls Fighter พร้อมซับไทยทุกตอนได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button