fbpx
News

Lime อดีตสมาชิก Hello Venus เตรียมเข้าพิธีวิวาห์เดือนมีนาคม

แชจูฮวา หรือที่รู้จักกันในชื่อ Lime ไอดอลหญิงที่เคยทำกิจกรรมร่วมกับเกิร์ลกรุป Hello Venus เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนมีนาคมนี้

ในวันที่ 27 มกราคม แชจูฮวา หรือ Lime อดีตสมาชิก Hello Venus ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อแจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆ ของเธอได้ทราบเกี่ยวกับการเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ในเร็วๆ นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันมีข่าวดีที่อยากจะบอกให้แฟนๆ ที่รักและคอยสนับสนุนฉันตลอดมาได้ทราบกันค่ะ ฉันได้พบคนๆ หนึ่งที่ตัวเองอยากจะใช้เวลาทั้งชีวิตไปกับเขาด้วยแล้ว และฉันกำลังจะแต่งงานในเดือนมีนาคมค่ะ

เขาเป็นคนที่คอยทำให้ฉันหัวเราะอยู่เสมอ เป็นคนที่ฉันยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมายจากเขา และเป็นคนที่ฉันให้ความเคารพค่ะ ฉันวางแผนจะเป็นภรรยาที่สามีของฉันนั้น สามารถพึ่งพาได้เหมือนกับต้นไม้ที่มีรากอันมั่นคงและให้ร่มเงาในวันที่ยากลำบากค่ะ”

จากรายงานเพิ่มเติมของสื่อเกาหลีได้เปิดเผยว่า คู่หมั้นของ แชจูฮวา นั้นเป็นนักธุรกิจที่มีอายุมากกว่าเธอ 10 ปี โดยทั้งคู่ได้เริ่มต้นเดทกันตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ในปีที่ผ่านมา

แชจูฮวา เริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุป Hello Venus ด้วยสเตจเนม ‘Lime’ ในปี 2012 ก่อนที่ในปี 2019 ภายหลังจากการยุติการทำกิจกรรมของวง Hello Venus เธอจึงเริ่มหันมาทำกิจกรรมในบทบาทของนักแสดง

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button