fbpx
News

SM STATION เดินหน้าโปรเจคต์ปี 2022 ด้วย ‘NCT LAB’ ประเดิมผลงานแรกด้วยเพลงของ มาร์ค

SM STATION เตรียมกลับมาในปี 2022 พร้อมกับเปิดเผยโปรเจคต์ใหม่ที่มีชื่อว่า ‘NCT LAB’ ที่ประเดิมผลงานแรกด้วย ‘Child’ โซโล่ซิงเกิลจาก มาร์ค

ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 28 มกราคมตามเวลาเกาหลี ออฟฟิเชียล SNS ของ NCT ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของ มาร์ค สมาชิกวง ที่จะปล่อยโซโล่ซิงเกิลใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากโปรเจคต์ SM STATION ในเพลงที่มีชื่อว่า ‘Child’ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด ในช่วงเช้าของวันที่ 28 มกราคม SM Entertainment ก็ได้เปิดตัวโปรเจคต์ใหม่จาก SM STATION ที่มีชื่อว่า ‘NCT LAB’ ซึ่งโปรเจคต์นี้จะเป็นช่องทางใหม่ให้กับสมาชิก NCT ได้ปล่อยผลงานเพลงทั้งในรูปแบบโซโล่, ยูนิต, เพลงที่แต่งเอง และอื่นๆ อีกมากมายออกมานอกเหนือจากขอบเขตและคอนเซปต์จากอัลบัมของวง

สำหรับโปรเจคต์ NCT LAB จะเริ่มต้นด้วยผลงานแรกจาก มาร์ค ในเพลง ‘Child’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ โดยเพลง ‘Child’ เป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอปที่เร้าอารมณ์ด้วยการผสมผสานระหว่างเสียงเบส, ซินธิไซเซอร์ และกีตาร์ไฟฟ้า ซึ่ง มาร์ค ก็ได้มีส่วนร่วมทั้งการแต่งและเขียนเนื้อในเพลงนี้ด้วย

Image

รอติดตามโปรเจคต์ NCT LAB ที่จะเริ่มต้นขึ้นในปี 2022 นี้ด้วยผลงานเพลงแรกจาก มาร์ค ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ผ่านทางช่องทางแพลตฟอร์มต่างๆ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button