fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘WooAh HIP’ การเดบิวต์ของ ‘M.M.D’ วงเกิร์ลกรุปคุณแม่จากรายการ Mama The Idol ที่กลับมาเขย่าวงการ K-POP

การเดบิวต์ของ M.M.D (MAMADOL) วงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปจากรายการ Mama The Idol ที่พานักร้องนักร้องหญิงมากความสามารถที่กลายเป็นคุณแม่แล้วให้กลับมารวมตัวกันเพื่อขึ้นเวทีในฐานะศิลปินไอดอล

M.M.D (MAMADOL) เป็นการรวมตัวกันของ พัคจองอา ‘Jewelry’, ซอนเย ‘Wonder Girls’, กาฮี ‘After School’, ยางอึนจี ‘Baby V.O.X Re.V’, บยอล และ ฮยอนจยูนี 6 คุณแม่ที่ครั้งหนึ่งพวกเธอเคยยืนบนเวทีโชว์พลังเสียง และการเต้นอันน่าดึงดูดบนเวที ซึ่งการรวมตัวกันในครั้งนี้มาจากโปรเจคต์ของรายการ Mama The Idol ที่เปิดโอกาสให้พวกเธอได้ท้าทายความสามารถกันอีกครั้ง ผ่านการทดสอบในมิชชันต่างๆ เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเธอยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยไฟของการเป็นศิลปิน และพร้อมที่จะขึ้นแสดงบนเวทีโชว์ผลงานเพลง-การเต้นที่ยังคงเต็มไปด้วยเสน่ห์

โดยสเตจแรกการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในรายการเพลงทางโทรทัศน์ก็ได้เกิดขึ้นแล้วที่รายการ M! Countdown กับเพลงเดบิวต์ ‘WooAh HIP’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และล่าสุด MV เพลง ‘WooAh HIP’ ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับดิจตัลซิงเกิลบนแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งเพลงนี้พวกเธอได้ร่วมงานกันโปรดิวเซอร์-นักแต่งเพลงฝีมือเยี่ยมอย่าง คิมโดฮุน และ ซอยองแบ จากค่าย RBW ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของวงเกิร์ลกรุปอย่าง MAMAMOO และ GFRIEND นอกจากนี้ยังได้ ลีอา คิม ยักออกแบบท่าเต้นชื่อดังของเกาหลีมาดูแลการออกแบบท่าเต้นฬนโชว์เพลงนี้ของวงด้วย

จากนี้ในรายการ Mama The Idol จะเปิดเผยเบื้องหลังการทำกิจกรรมของเกิร์ลกรุปคุณแม่ M.M.D (MAMADOL) ทั้งเบื้องหลังการฝึกซ้อมต่างๆ และการทำกิจกรรมโปรโมตของวง รวมถึงการแสดงต่อหน้าสาธารณะครั้งแรก

ติดตามชมรายการ Mama The Idol พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button