fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซงอึนอี เล่าถึง ยูแจซอก ในช่วงอายุ 20 หลังเกิดไวรัลจากลุคเท่ๆ ‘ยูแจซอก สมัยวัยรุ่น’

ในรายการสัปดาห์นี้สมาชิกของ Hangout With Yoo ได้สวมชุดฮันบกออกเดินทางไปสวัสดีปีใหม่กับคนที่มีบุญคุณกับรายการ ซึ่งคนแรกที่พวกเขามาพบก็คือ ซงอึนอี ที่ร่วมโปรเจคต์ของรายการนี้ตั้งแต่เริ่มต้นกับการส่งต่อกล้อง และยังมาร่วมให้คำปรึกษาในโปรเจคต์ Refund Sister ที่โด่งดังอีกด้วย

สำหรับ ยูแจซอก และ ซงอึนอี เป็นเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันก่อนที่ ยูแจซอก จะได้ไปร่วมทีมตลกของสถานีโทรทัศน์ KBS ซึ่งทั้งคู่ผ่านช่วงชีวิตในวัย 20 มาด้วยกัน และยังเคยใช้เวลาในต้นสังกัดเดียวกันก่อนหน้านี้ จนเป็นเหมือนเพื่อนแท้ที่คบหากันมายาวนาน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ ซงอึนอี ยังได้พูดถึงเรื่องของกระแสของ ยูแจซอก วัยหนุ่ม ที่กลายเป็นไวรัลในช่วงที่ผ่านมากับลุคที่ดูเท่ ซึ่งเธอได้เล่าถึง ยูแจซอก ในวัย 20 จากมุมมองของเธอว่า

ซงอึนอี “ตอนนั้นเขาหน้าตาเป๊ะแบบนั้นเลย แล้วก็ที่เขาพูดกันว่าเป็นลุคที่ดูเท่มันก็มีส่วนจริง เพราะสมัยนั้นคนที่เรียนเอกโทรทัศน์และบันเทิงคนอื่นๆ ก็หล่อมากเหมือนกัน อย่างเช่น อันแจอุค เขาก็เลยดูหล่อไปด้วยตอนที่ได้ไปทำรายการ Infinite Challenge เพราะคนรอบๆ ตัวช่วยส่งเสริมเขา”

Image

Image

ยูแจซอก ก็ได้เสริมถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมเลยทำดีกับคนรอบตัวมาตลอดครับ เพราะผมรู้สึกซาบซึ้งใจในเรื่องนี้จริงๆ

Image

รับชมรายการ Hangout With Yoo ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button