fbpx
HALLYU K PICKS!News

จองอึนจี Apink เล่าถึงสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ก่อนเดบิวต์ ในรายการ Mom’s Diary

จองอึนจี สมาชิกวง Apink เป็นหนึ่งในไอดอลของวงการ K-POP ที่มีความสามารถรอบด้านโดยเฉพาะทักษะการร้องเพลงอันโดดเด่น ซึ่งเธอได้บอกว่าพรสวรรค์นี้เธอได้มาจากพ่อแม่ นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถทางการแสดง โดยได้รับความรักมากมายจากเว็บซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง Work Later, Drink Now

จองอึนจี ได้เข้าร่วมรายการ Mom’s Diary  พร้อมกับเผยถึงความในใจอันลึกซึ้งถึงครอบครัวและคำสัญญาที่เธอเคยบอกกับคุณแม่เอาไว้ก่อนเดบิวต์

พิธีกรได้ถามจองอึนจีว่า ‘รู้ตัวเมื่อไหร่ว่าร้องเพลงเก่ง?’ และเธอได้ตอบว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันไปร้านคาราโอเกะกับครอบครัวทุกสัปดาห์ค่ะ คุณพ่อและคุณแม่ท่านจะร้องเพลงจนไม่ยอมวางไมค์ ฉันก็เลยไปร้องเพลงคนเดียวอีกห้องนึงค่ะ คิดว่าน่าจะได้พรสวรรค์มาจากตรงนี้ค่ะ ทำให้ตอนเด็กๆ ฉันกลายเป็นคนที่ชอบร้องเพลงต่อหน้าเพื่อนๆ”

ซึ่งความชื่นชอบในการร้องเพลงทำให้เธอได้รับรางวัลใหญ่จากรายการ Excited Day Enjoyable Day ตอนเธออายุ 12 ปี จาการร้องเพลงที่สามารถดึงดูดผู้ชมได้อย่างน่าทึ่ง

Image

แต่ถึงแม้เธอจะชื่นชอบการร้องเพลงมากแค่ไหน แต่การเป็นนักร้องก็ไม่ใช่เส้นทางอาชีพที่ครอบครัวของเธอสนัสบสนุน

จองอึนจี “คุณแม่ไม่เห็นด้วยที่ฉันจะเป็นนักร้องค่ะ ฉันก็เลยโน้มน้าวท่านด้วยการเขียนการวางแผนเส้นทางชีวิตเป็นเอกสารแนะนำตัวของฉันลงบนกระดาษ A4 ค่ะ” | คลิกเพื่อชม: รายการ Mom’s Diary พร้อมซับไทย

MC ชินดงฮยอกยังได้พูดถึงชื่อเสียงของเธอที่ได้รับคำชมว่าเป็น ‘ลูกสาวกตัญญู’ ซึ่ง อึนจี ก็ได้เล่าถึงคำสัญญาของเธอที่ให้ไว้กับคุณแม่ก่อนที่เธอจะเดบิวต์ว่า

“ตอนเด็กๆ ฉันเคยให้สัญญากับคุณแม่ไว้ว่า ‘แม่คะหนูจะซื้อกระเป๋าสวยๆ ให้แม่เอง แล้วโตขึ้นหนูจะจัดการปัญหาของครอบครัวเรานะคะ’  ซึ่งตอนที่ฉันได้เงินก้อนแรกจากการทำงาน ฉันก็ถอนเงินออกมาจัดการปัญหาเรื่องนี้ทั้งหมดค่ะ หลังจากนั้นสถานภาพทางบ้านก็ดีขึ้นมาก ดังนั้นพอแม่ได้เจอฉันทีไร ก็จะร้องไห้ตลอดเลยค่ะ

อึนจี ยังได้เล่าถึงเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมที่ให้กับแม่ตามสัญญาว่า “พอเดบิวต์แล้วมันก็จะมีช่วงที่แบบได้รับกระเป๋าเป็นของขวัญจากแบรนด์ที่ร่วมงานด้วยใช่ไหมคะ ตอนที่ใช้ได้รับสปอนเซอร์เป็นกระเป๋าครั้งแรกหลังจากเดบิวต์ ก็เป็นแบรนด์หรูเลยฉันก็เลยมอบกระเป๋าใบนั้นให้คุณแม่ค่ะ ตอนนี้แม่ก็ยังใช้กระเป๋าใบนั้นอยู่เลย แต่ตอนนี้ฉันก็ได้ซื้อกระเป๋าใบใหม่ให้คุณแม่แล้ว กระเป๋าของแม่ดีกว่าของฉันอีกค่ะ”

ติดตมชมรายการ Mom’s Diary ตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button