fbpx
HALLYU K PICKS!News

Unexpected Business ซีซัน 2 อัปเกรดสู่ Next Level! ร้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม

Unexpected Business รายการเรียลลิตี้ที่พา 2 ดาราชื่อดังให้อย่าง ชาแทฮยอน และ โจอินซอง มาลองเป็นเถ้าแก่ร้านของชำร่วมกันเปิดกิจการในต่างจังหวัดกำลังเตรียมที่จะลงจอให้แฟนๆ ได้รับชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 20:50 น. ตามเวลาเกาหลี ซึ่งซีวันนี้มีซับไทยให้ชมกันที่ Viu เช่นเดิม

หลังจากรายการในซีซันแรกที่จบไปในเดือนพฤษภาคมของปีที่ผ่านมา พร้อมกับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม Unexpected Business จะกลับมาอีกครั้งในซีซัน 2 ซึ่ง การถ่ายทำของรายการในซีซันนี้ได้เสร็จสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

Unexpected Business ซีซัน 2 เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ ชาแทฮยอน และ โจอินซอง 2 เถ้าแก่ที่จะต้องมาเปิดร้านใหม่ที่อัปเกดจากร้านของชำเล็กๆ  มาสู่ร้านที่ใหญ่ยิ่งขึ้นกลายมาเป็นซุปเปอร์ขนาดย่อมๆ ที่ขายสินค้าราคาถูกในต่างจังหวัด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ชาแทฮยอน และ โจอินซอง 2 เถ้าแก่ยังได้เปิดเผยถึงการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งอีกว่า พวกเขาเข้ากันได้ดีมากกว่าแต่ก่อน ซึ่งในซีซันนี้ทั้งสองคนที่มีประสบการณ์จากซีซันแรกมาแล้ว ในซีซันสองเราจะได้เห็นทักษะการแก้ปัญหาที่ดียิ่งขึ้น บวกกับความสามารถที่จะผูกมิตรกับผู้คนที่เข้ามาอุดหนุนในร้านได้แบบเป็นกันเอง รวมไปถึงแขกรับเชิญที่จะเข้าร่วมรายการก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่สามารถดึงความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น คิมอูบิน ฮันฮโยจู คิมฮเยซู และแขกรับเชิญคนอื่นๆ ที่จะเป็นเซอร์ไพรส์ของซีซันนี้

ฮอตวาไรตี้: Unexpected Business 'เปิดร้านชำกับเถ้าแก่ชา & เถ้าแก่โจ' – Hallyu K Star

รยูโฮจิน PD ของรายการได้เปิดเผยว่า ในซีซัน 2 ผู้ชมทุกคนจะได้สัมผัสถึงความเรียบง่ายเหมือนกับซีซันแรก ซึ่งเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ คาดหวังสำหรับซีซัน 2 นี้ เพราะฝีมือในการกำกับของ PD รยูโฮจิน ที่สามารถกำกับรายการได้อย่างมีชีวิตชีวาและทำให้ผู้ชมเหมือนกับได้ไปอยู่ในร้านจริงๆ ซึ่งเป็นการแสดงเสน่ห์และมุมมองใหม่ๆ จากรายการที่ผู้ชมจะได้เปิดประสบการณ์ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ รยูโฮจิน ยังได้อธิบายถึงความแตกต่างระหว่างซีซันแรกและซีซันสองอีกว่า “กิจการของเถ้าแก่ทั้งสองคนในซีซันนี้จะขยายใหญ่มากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาจะมีภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน รวมไปถึงในซีซันนี้จำนวนตอนของรายการก็จะเพิ่มขึ้นอีกด้วย หวังว่าแฟนๆ จะให้การต้อนรับการกลับมาของซีซัน 2 เช่นเดียวกับซีซันแรกและโปรดติดตามความสนุกสนานได้ในรายการ”

Unexpected Business ซีซัน 2 มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button