fbpx
News

10 ไอดอล K-POP เปิดโลกมิวสิคัลคอนเซปต์รายการวิทยุใน ‘ON AIR’

‘ON AIR’ ละครเวทีมิวสิคคัลในคอนเซปต์ของรายการวิทยุที่สามารถดูได้ทั่วโลกด้วยระบบโรงละครออนไลน์ที่นำเสนอเรื่องราวของ ‘1 วันในการพบกันของเหล่าไอดอลและแฟนคลับ’ ได้รับความสนใจจากแฟนๆ มาตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา

หลังจากเปิดการแสดงในช่วง 2 เดือนแรกที่ได้ไอดอลชื่อดังมากมาย ได้แก่ อีชางมิน 2AM, จุนเค 2PM, Baek A-Yeon, คิมจินฮวาน iKON, ยูแทยัง SF9, Y และ ฮงจูชาน Golden Child, ซนดงพโย MIRAE โดยมีนักแสดงที่ได้รับบทบาทสำคัญอย่าง PD และนักเขียน ได้แก่ นักแสดง รยูบี, ยุนฮยองซอก, ฮันจุนยง และ ยูแจพิล มาถ่ายทอดเรื่องราว ล่าสุดได้มีการอัปเดตไลน์อัพของไอดอลและนักแสดงที่จะเข้ามาสลับสับเปลี่ยนกันในรอบการแสดงตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ไอดอลที่จะเข้ามารับบทบาทบทบาท DJ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ได้แก่ จุนเค 2PM, ยูแทยัง SF9, Y และ จูชาน Golden Child ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามก่อนหน้านี้ ร่วมด้วย จินแทฮวา นักแสดงมิวสิคคัล, Kei, อินซอง/แชยุน SF9, อิมเซจุน/ฮอชาน Victon, ควอนอึนบี และนักแสดงอีกมากมาย นอกจากนี้จะมีการจัดรอบให้สามารถชมย้อนหลังกันได้ที่ Meta Theater ซึ่งสามารถดูการแสดงที่ผ่านมาได้ตามเวลาที่กำหนดได้จนถึงเดือนมีนาคม

Image

‘ON AIR’ สร้างโดยบริษัทละครเวที SHIN WAVE ที่นำเสนอละครเวทีในคอนเซปต์ที่หลากหลาย เช่น การทำไลฟ์ซิทคอมที่เกิดขึ้นในโรงละคร และสำหรับการแสดงในคอนเซปต์รายการวิทยุครั้งนี้สามารถดูได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยเหล่าไอดอลจะได้แสดงความสามารถในด้านการแสดงและการร้องเพลงอย่างเต็มที่และได้รับการชื่นชมจากแฟนคลับทั่วโลก

สำหรับ ON AIR รายการวิทยุในรูปแบบโรงภาพยนตร์จะจัดถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ที่ Yes 24 Stage และ Meta Theater  และสามารถจองตั๋วได้ในเว็บ YES24 โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ออฟิเชียลของ SHIN WAVE

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้
Back to top button