fbpx
News

SEVENTEEN เตรียมเปิด GOING SEVENTEEN ซีซันปี 2022 กลับมาสร้างความสนุกเรียกเสียงฮา

SEVENTEEN พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้ทุกคนอีกครั้งในรายการ GOING SEVENTEEN

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บนออฟฟิเชียลยูทูปของ SEVENTEEN ได้ปล่อยวิดีโอ 2022 Openning Title Sequence ของ GOING SEVENTEEN รายการวาไรตี้ของไอดอลที่จะกลับมาสร้างความสนุกให้แฟนๆ อีกครั้งในปี 2022 นี้

https://www.youtube.com/watch?v=PE49Z-3G8Oo

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวิดีโอที่ปล่อยออกมาประกอบไปด้วยเพลงโลโก้ประจำรายการที่แฟนๆ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นเพลงเดียวกับในรายการ GOING SEVENTEEN ที่เปิดตัวเมื่อปี 2021 ซึ่งในรายการ GOING SEVENTEEN 2021 ที่ผ่านมานั้น มีคอนเทนต์ที่หลากหลายที่สามารถดึงดูดสายตา และสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘Let’s GO! SEVENTEEN’, ‘SVT’s Kitchen for Two’, ‘Ad-lib : GOING COMPANY’, ‘CATCH STOCK’, ‘Dive into TTT’, ‘Ad Genius SEVENTEEN’ และคอนเทนต์อื่นๆ อีกมากมาย

Image

รายการ GOING SEVENTEEN สามารถสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มแฟนๆ และชาวเน็ตอย่างมากมายจนได้รับการยอมรับว่าเป็นโปรแกรมรายการบันเทิงระดับประเทศกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ GOING SEVENTEEN ยังเป็นรายการที่ริเริ่มสร้างสรรค์คอนเทนต์ต่างๆ มากมาย จนกลายเป็นลิสต์รายการโปรดของใครหลายๆ คน รวมไปถึงยังเป็นรายการที่ได้รับการยอมรับว่ามีคอนเทนต์ที่ดีที่สุดของ K-POP ที่ทุกคนไม่ว่าใครก็สามารถรับชมความสนุกสนานของรายการได้

GOING SEVENTEEN จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมทุกวันพุธ เวลา 21.00 น. ตามเวลาเกาหลี โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ติดตามรับชมได้บนช่องออฟฟิเชียลยูทูปของ SEVENTEEN

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button