fbpx
News

YG Entertainment อัปเดต 10 ศิลปินในสังกัดหายจาก COVID-19

YG Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงเรื่องการพักรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 ของ 10 ศิลปินในค่าย ซึ่งมีผลการตรวจล่าสุดออกมาว่าหายจากการติดเชื้อแล้ว

ก่อนหน้านี้ ในวันที่ 23-27 มกราคม ศิลปินจากค่าย YG Entertainment ได้แก่ คิมจินฮวาน, ซงยุนฮยอง, คิมดงฮยอก, จุนฮเว และ ชานอู จาก iKON, อีซึงฮุน WINNER, โยชิ, ฮยอนซอก, จุนกยู และ มาชิโฮะ จาก TREASURE มีผลตรวจหาเชื้อ COVID-19 ออกมาเป็นบวก และจะพักกิจกรรมเพื่อเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการของหน่วยงานสาธารณสุข

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุด ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ YG Entertainment ได้ออกประกาศเพื่อแจ้งถึงความคืบหน้าของการพักรักษาตัวของ 10 ศิลปินในสังกัดที่มีผลตรวจล่าสุดออกมาว่า พวกเขาหายจากการติดเชื้อแล้ว

“อีซึงฮุน  WINNER, คิมจินฮวาน, ซงยุนฮยอง, คิมดงฮยอก, จุนฮเว และ ชานอู iKON, โยชิ, ฮยอนซอก, จุนกยู และ มาชิโฮะ TREASURE ได้รับการยืนยันว่าหายจากการติดเชื้อโตวิดแล้ว

ศิลปินทั้งหมดไม่มีการแสดงอาการใดๆ ในระหว่างช่วงกักตัว และในขณะนี้พวกเขามีสุขภาพร่างการที่ดีมากแล้ว พวกเราต้องขอขอบคุณอย่างจริงใจถึงแฟนๆ ที่คอยเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้กับพวกเขา และต้องขอขอบคุณบุคลากรด้านสาธารณสุขทุกท่านที่คอยต่อสู้กับ COVID-19″

Image

นอกจากนี้ รุกกี้บอยกรุป TREASURE กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับคัมแบคด้วยผลงานมินิอัลบัมชุดแรก ‘THE SECOND STEP : CHAPTER ONE’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button