fbpx
News

‘โมเมนต์แห่งน้ำตา’ เยซอ ‘Kep1er’ ส่งข้อความถึง ฮยองซอ ‘My Teenage Girl’ พี่สาวที่เคยเดบิวต์ด้วยกัน

บทสรุปของ ‘My Teenage Girl’ อีกหนึ่งรายการเซอร์ไววัลเพื่อค้นหาเกิร์ลกรุประดับโกลบอลได้ใกล้เข้ามาแล้ว พร้อมกับในสัปดาห์นี้ทางรายการได้เปิดเผยตอนพิเศษให้แฟนๆ ได้สัมผัสเสน่ห์ของเหล่าเด็กฝึกหัด 21 คนที่เหลือ รวมถึงโมเมนต์สุดซึ้งจากคนใกล้ชิดเด็กฝึกหัดที่คอยส่งกำลังใจมาให้กับพวกเธออีกด้วย

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รายการออดิชัน-เซอร์ไววัล ‘My Teenage Girl’ จากช่อง MBC ได้เปิดเผยรายการตอนพิเศษที่รวบรวมเด็กฝึกหัดทั้ง 21 คน มาร่วมสนุกในการเล่นเกมต่างๆ ที่จะเผยความสามารถและเสน่ห์ของพวกเธอที่ซ่อนอยู่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันสุดท้าย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงท้ายของตอนพิเศษ รายการได้เปิดเผยคลิปวิดีโอแมสเสจที่ครอบครัวและเพื่อนๆ ของเด็กฝึกหัดในรายการได้ส่งข้อความที่ทั้งอบอุ่นและสนุกสนานมาให้กับพวกเธอ

และที่ทำให้ทุกคนเซอรไพรส์ก็คือคลิปจาก คังเยซอ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป Kep1er ที่ส่งข้อความมาให้กับ มยองฮยองซอ อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Busters พี่สาวที่เคยเดบิวต์ร่วมกับ คังเยซอ และด้วยข้อความที่ส่งมาก็ทำให้ ฮยองซอ ร้องไห้ออกมา

“สวัสดีค่ะพี่ฮยองซอ ฉันเยซอเองค่ะ

ตอนแรกที่พี่บอกกับฉันว่าจะมาแข่งในรายการนี้ ฉันก็รู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันค่ะ เพราะว่าเราเองก็เคยเดบิวต์กันแล้ว แต่ก็ยังต้องมาท้าทายในรายการเซอร์ไววัลอีก ฉันรู้ว่ามันยากมากแค่ไหนค่ะ ฉันเลยรู้สึกกังวลเพราะมันก็คงเป็นสิ่งที่ยากสำหรับพี่เหมือนกัน

แต่ตอนนี้พี่ทำได้ดีมากเลยค่ะ ฉันหวังว่าพี่จะทำความตั้งใจในการเดบิวต์ได้สำเร็จ แล้วเรามาเจอกันบนเวทีอีกครั้งนะคะ”

Image

https://www.youtube.com/watch?v=XXOS0lWMEGw

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button