fbpx
News

‘A Business Proposal’ คิมเซจอง•อันฮโยซอบ•ซอลอินอา•คิมมินกยู กับเรื่องโรแมนติกในออฟฟิศจากการนัดบอด ที่มาพร้อมความฮา

A Business Proposal ซีรีส์จันทร์-อังคารเรื่องใหม่จากสถานีโทรทัศน์ SBS ได้ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมาแล้ว ซึ่งมีกำหนดออนแอร์วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ และนำแสดงโดย อันฮโยซอบ และ คิมเซจอง

Image

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

A Business Proposal เป็นซีรีส์แนวรักโรแมนติกที่สร้างจากเว็บนวนิยายชื่อเดียวกันบน Kakao Page ที่มีจำนวนผู้อ่านมากกว่า 320 ล้านคน และเป็นที่ยอมรับในความสนุกและความมีเสน่ห์ของเนื้อหา โดยเล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในออฟฟิศของ ซีอีโอหนุ่มอัจฉริยะผู้มีพรสรรค์ และพนักงานสาวในบริษัทที่พยายามปกปิดตัวตนของเธอหลังรู้ว่าเธอกำลังจะต้องไปนัดบอดกับซีอีโอของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้นักเขียน ฮันซอลฮี และฮงโบฮี มาร่วมทีมเขียนบท อีกทั้งยังได้ ผู้กำกับ พัคซอนโฮ ที่โดดเด่นในการกำกับซีรีส์แนวโรแมนติกจากผลงาน Suspicious Partner มาดูแลด้านการถ่ายทำด้วยเช่นกัน นอกจากนี้รูปโปสเตอร์ทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาเป็นรูปเดียวกับหน้าเว็บตูน ทำให้ซีรีส์ A Business Proposal และเคมีระหว่าง อันโยซอบ และ คิมเซจอง ถูกคาดหวังและน่าจับตามองมากยิ่งขึ้น

อันฮโยซอบ รับบท ‘คังแทมู’ CEO สุดเพอร์เฟคที่มีเพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้ง รูปร่างหน้าตาอันโดดเด่น ความร่ำรวยที่มีมาแต่เกิด รวมถึงความสามารถทางด้านการทำธุรกิจ

Image

คิมเซจอง รับบท ‘ชินฮารี’ พนักงานสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับการปกปิดตัวตนหลังจากได้ไปนัดบอดกับ CEO บริษัทที่เธอกำลังทำงานอยู่

Image

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบที่จะมาเสริมสีสันและเรื่องราวของ A Business Proposal ให้สนุกยิ่งขึ้น และอาจทำให้หลายๆ คนเผลอหลงรักไปด้วย

ซอลอินอา รับบท ‘จิงยองซอ’ เพื่อนสนิทของ ชินฮารี ที่ขอให้ ชินฮารี สลับตัวกับเธอไปนัดบอดแทน และกลายเป็นจุดเริ่มต้นความวุ่นวายในเรื่อง

Image

คิมมินกยู รับบท ‘ชาซองฮุน’ ผู้ช่าวยของซีอีโอ คังแทมู และยังเป็นคนรักของ จินยองซอด้วย

Image

ในคลิปวิดีโอตัวอย่างเผยให้เห็นพอยท์หลักที่น่าจับตามองของซีรีส์ ด้วยการปรากฏตัวของตัวละครหลักอย่าง ‘คังแทมู’ ที่มีความคิดจะแต่งงานกับผู้หญิงที่นัดบอดด้วยอย่างจริงจัง พร้อมกับความรู้สึกตื่นเต้น ความสนุก และความตึงเครียดจากการสลับตัวตนไปมาของ ‘ชินฮารี’

ซีรีส์เรื่อง A Business Proposal จะออนแอร์เป็นตอนแรกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ทาง Netflix ติดตามกันได้

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button