fbpx
BlogNews

เรื่องที่ไม่ได้ออกอากาศใน Single’s Inferno – มุนเซฮุน เปิดเผย ซองมินจี รู้จักเขามาก่อนแต่ไม่ยอมบอกในรายการ

การให้สัมภาษณ์ของ มุนเซฮุน กับยูทูปเบอร์โกมง กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ รายการ Single’s Inferno ในเกาหลี เพราะมีหลากหลายเรื่องราวทั้งเบื้องลึก เบื้องหลังในการถ่ายทำ ไปจนถึงเรื่องราวที่ไม่ได้ออกอากาศเปิดเผยด้วยเช่นกัน

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ มุนเซฮุน ได้เล่าถึงการเข้ามาของ 2 สาว ซูมิน กับ มินจี กลางรายการ ที่ทั้งคู่ทำดีกับเขา และ มินจี ยังเลือกไปเดทบนเรือยอร์ชกับเขาด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วมีเหตุผลบางอย่างที่ไม่ถูกออกอากาศในรายการ

มุนเซฮุน “ผมไม่แน่ใจนะครับว่าจะเล่าเรื่องนี้ได้ไหม เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ได้ออกอากาศ มันมีอยู่ครั้งนึงที่เราไปนั่งคุยกันรอบกองไฟ แล้วทีมงานก็ปล่อยให้เราคุยกันนานมากโดยไม่สั่งคัทเลย ซึ่งผมก็สงสัยครับก็เลยถามทีมงานหลังจากนั้นว่าทำไมซีนนั้นถึงถ่ายกันนาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีมงานเลยบอกกับผมว่า จริงๆ แล้วคุณมินจีเคยไปที่ร้าน Onlygo ของผมมาก่อนครับ แล้วเธอยังเคยให้ผมแนะนำไวน์ของที่ร้านให้ด้วย แล้วเธอยังเล่าให้กับทีมงานฟังว่าตอนนั้นเธอคิดว่าผมเป็นคนที่ดูหล่อด้วย แล้วมันก็บังเอิญที่เธอได้มาเจอกับผมในรายการนี้อีก และนี่คือเหตุผลที่เธอเลือกผมไปเดทด้วยกันบนเรือครับ เพราะเธอรู้อยู่แล้วว่าผมเป็นใคร”

Image

Image

มุนเซฮุน “พอทีมงานรู้เรื่องนี้ ก็เลยอยากให้คุณมินจีเขาคุยเรื่องนี้กับผมในระหว่างที่เราคุยรอบกองไฟกันครับ แต่ตอนนั้นเธอรู้สึกว่าผมกับคุณจียอนน่าจะไปได้ดีเธอก็เลยไม่ได้พูดเรื่องนี้ออกมาตอนที่เรานั่งรอบกองไฟกัน มันคงยากสำหรับเธอครับที่จะตัดสินใจพูดเรื่องนี้

หลังจากนั้นทีมงานก็คุยกับผมครับว่าน่าเสียดายที่คุณมินจีไม่ได้พูดเรื่องนี้ออกมา เพราะว่าถ้าพูดเรื่องนี้ขึ้นมามันก็จะมีอะไรบางอย่างที่ดึงดูดผมมากยิ่งขึ้น” มุนเซฮุน ได้ทิ้งท้ายว่า “ต้องขอบคุณคุณมินจีจริงๆ ครับ”

Image

Image

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button