fbpx
News

ปี 2022 ของ BIGBANG การคัมแบคในรอบ 4 ปี ตอกย้ำคำสัญญา ‘เราจะกลับมาพบกันอีกครั้งในวันที่ดอกไม้ผลิบาน’

YG Entertainment ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าการทำกิจกรรมในปี 2022 ของวง BIGBANG จะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ในฤดูใบไม้ผลินี้ หลังจากห่างหายจากการปล่อยผลงานเพลงของวงมากว่า 4 ปี

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ทาง YG Entertainment ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีว่า BIGBANG จะปล่อยผลงานเพลงใหม่ของวงออกมาในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งในขณะนี้พวกเขาได้บันทึกเสียงในเพลงใหม่เสร็จแล้ว และอยู่ระหว่างการเตรียมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ

ผลงานเพลงใหม่นี้จะเป็นการคัมแบคในรอบ 4 ปีของ BIGBANG หลังจากที่ปล่อยซิงเกิล FLOWER ROAD เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018 ซึ่งการคัมแบคในช่องฤดูใบไม้ผลิที่จะเกิดขึ้นนี้ เป็นการยืนยันข้อความที่พวกเขาเคยบอกเอาไว้ในซิงเกิล FLOWER ROAD ว่า “นี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของเรา … เราจะกลับมาพบกันอีกครั้งในวันที่ดอกไม้ผลิบาน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BIGBANG เป็นกลุ่มศิลปิน K-POP ที่มีอิทธิพลต่อวงการเพลงในะดับโกลบอล และยังได้รับการยอมรับในเรื่องทักษะความสามารถทางด้านดนตรีของพวกเขาจากผลงานเพลงที่ผ่านมา รวมไปถึงอิทธิพลด้านแฟชั่น และสไตล์ต่างๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการออกแบบและศิลปะทั่วโลก

ก่อนหน้าการเริ่มต้นกิจกรรมโปรโมตของวง T.O.P สมาชิกของ BIGBANG ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง YG Entertainment เพื่อเริ่มโปรเจกต์ส่วนตัวของเขา รวมไปถึงท้าทายสิ่งใหม่ๆ ทั้งในฐานะศิลปินและนักธุรกิจ อย่างไรก็ตาม T.O.P จะยังคงทำกิจกรมในบทบาทของสมาชิกวง BIGBANG ต่อไปรวมถึงการโปรโมตผลงานเพลงใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ตามที่เขาเคยโพสต์ในอินสตาแกมส่วนตัวว่า “#ilovemyband #ilovemyfans”


ทาง YG Entertainment ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เราเคารพในการตัดสินใจของ T.O.P ที่เขาจะดำเนินกิจกรรมส่วนตัวของเขา นอกเหนือจากการทำกิจกรรมร่วมกับ BIGBANG ซึ่งทางเราได้หารือกับสมาชิกในเรื่องนี้แล้ว และ T.O.P จะยังร่วมกิจกรรมของ BIGBANG ทุกครั้งที่มีโอกาส”

รอติดตามอัปเดตรรายละเอียดผลงานเพลงใหม่ของ BIGBANG กันได้เร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button