fbpx
News

โดคยองซู • วอนจินอา เล่าความรู้สึกถึง ‘Secret’ ภาพยนตร์ที่กลมกล่อมด้วยเรื่องของบทเพลงและความรัก

Secret ภาพยนตร์รีเมคจากต้นฉบับของไต้หวันที่ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งล่าสุด 2 นักแสดงนำของเรื่องอย่าง โดคยองซู และ วอนจินอา ก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกระหว่างการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ บริษัทโปรดัคชันของภาพยนตร์เรื่อง Secret ได้อัปเดตถึงการถ่ายทำที่ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว พร้อมกับปล่อยรูปจากการถ่ายทำรูปแรกออกมาให้ได้ชมกัน

“หลังจากที่ได้เริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา รวมเป็นเวลา 3 เดือนในการถ่ายทำ และได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Secret เป็นภาพยนตร์รีเมคจากไต้หวัน แนวโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าถึงการเจอกันโดยบังเอิญระหว่าง ยูจุน นักเรียนดนตรีที่เป็นอัจฉริยะด้านเปียโน และ จองอา นักเรียนดนตรีที่ปรากฎตัวพร้อมกับความลับ

ต้นฉบับของภาพยนตร์เรื่อง Secret ถูกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2008 ซึ่งนอกจากเพลงเพลงประกอบของเรื่องที่ได้รับความนิยมมากแล้ว เนื้อเรื่องยังเต็มไปด้วยความรู้สึกที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างดนตรีกับความโรแมนติก นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ที่ชื่นชอบตลอดกาลของผู้ชมจำนวนมากจนถึงตอนนี้อีกด้วย และหลังจากเปิดเผยรายชื่อนักแสดงและผู้ผลิตทำให้ภาพยนตร์รีเมคเรื่องนี้ได้รับความสนใจมากขึ้น

Image

สำหรับนักแสดงนำชายได้ โดคยองซู จากวง EXO มารับบท ยูจุน นักเรียนที่เป็นนักเปียโนอัจฉริยะที่เริ่มรู็สึกว่าตัวเขาเองไม่สามารถพัฒนาฝีมือไปได้มากกว่านี้แล้ว

Image

ทางด้านนักแสดงนำหญิงได้ วอนจินอา มารับบท จองอา นักเรียนดนตรีที่ซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้  ซึ่งทั้งสองจะมาสร้างความโรแมนติกอันสดใสของหนุ่มสาวในภาพยนตร์เรื่องนี้

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Secret ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นเกาหลีได้ผู้กำกับ ซอยูมิน จากภาพยนตร์เรื่อง Recalled และ Princess Deokhye มาเข้าร่วมดูแลการถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย ทำให้ถูกคาดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการแจ้งเกิดในภาพยนตร์แนวโรแมนติกแฟนตาซี

โดยหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำนักแสดงนำทั้ง 2 คนก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

โดคยองซู “ผมมีความสุขมากครับที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับและนักแสดงดีๆ มากมาย และภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมทุกท่านรู้สึกยากที่จะลืมมันเลยล่ะครับ”

วอนจินอา “ฉันจะไม่ลืมช่วงเวลาพิเศษที่ได้รับบทเป็นจองอา ฝากติดตามผลงานที่รวมทั้งบทเพลงและความรักด้วยนะคะ”

โดยผู้กำกับ ซอยูมิน ได้พูดปิดท้ายว่า “ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนที่พยายามอย่างเต็มที่จนถึงตอนจบเพื่อร่วมสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าผลงานนี้จะสามารถมอบช่วงเวลาแห่งปาฏิหารย์ให้กับผู้ชมทุกท่านได้เหมือนที่นักแสดงทั้งสองได้บอกไปครับ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ไปจนถึงเบื้องหลังการสร้างเลยครับ”

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button