fbpx
News

IST Entertainment เตรียมเปิดตัวบอยกรุปวงใหม่ผ่านรายการเซอร์ไววัล

IST Entertainment บริษัทที่มาจากการควบรวมกิจการของ Play M และ Cre.Ker ยืนยันแพลนเปิดตัวบอยกรุปวงใหม่ของค่ายที่จะถูกนำเสนอออกมาผ่านรายการเซอร์ไววัล

ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ IST Entertainment ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเตรียมเปิดตัวบอยกรุปวงใหม่ในปี 2022 ผ่านรายการเซอร์ไววัลระดับโกลบอล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“บอยกรุปวงใหม่จาก IST Entertainment มีเป้าหมายที่จะเดบิวต์ในครึ่งแรกของปี 2022 และจะเริ่มต้นการโปรโมตเดบิวต์ระดับใหญ่ ในช่วงเริ่มต้นของเดือนกุมภาพันธ์นี้ สมาชิกของบอยกรุปวงใหม่จะถูกแนะนำผ่านรายการเซอร์ไววัลที่จะออกอากาศทาง MBN, Kakao TV และแพลตฟอร์มสื่อ K-POP อย่าง 1theK

สำหรับรายการเซอร์ไววัลของวงบอยกรุปที่จะออกอากาศในเร็วๆ นี้ เป็นความร่วมมือในการสร้างโดย Kakao Entertainment และ Sony Music Solutions โดยในรายการจะมีรุ่นพี่ในวงการ K-POP มากมาย รวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่จะมาทำหน้าที่ของกรรมการ นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับโอกาสในการประเมินจากผู้ชมสดอีกด้วย

สำหรับบริษัท IST Entertainment ได้ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 ซึ่งมาจากการควบรวมกิจการของ Play M Entertainment และ Cre.Ker Entertainment โดย IST เป็นต้นสังกัดของศิลปิน K-POP อย่าง Apink, VICTON, THE BOYZ และ Weeekly

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน
Back to top button