fbpx
News

นัมยุนซู • คิมเซจอง พิจารณาบทนำซีรีส์ใหม่ช่อง SBS เรื่อง Today’s Webtoon

สื่อในเกาหลีเปิดเผยรายชื่อ 2 นักแสดง นัมยุนซู และ คิมเซจอง พิจารณาบทนำใน ‘Today’s Webtoon’ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก SBS ที่เป็นผลงานรีเมคจากซีรีส์ของญี่ปุ่น

ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ มีรายงานจากสื่อในเกาหลีเปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่ม นัมยุนซู ได้รับเลือกให้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง ‘Today’s Webtoon’ จากช่อง SBS ซึ่งก่อนหน้านี้ นาอินอู ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทนี้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุดในวันนี้ก็ได้เปิดเผยว่า นาอินอู ไม่สามารถแสดงในเรื่องนี้ได้ เนื่องจากตารางงานที่ทับซ้อนกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากมีรายงานดังกล่าวเผยแพร่ออกมาแล้ว Agency Garten ต้นสังกัดของ นัมยุนซู ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “เป็นเรื่องจริงที่เขาได้รับข้อเสนอให้ปรากฏตัวในซีรีส์ ‘Today’s Webtoon’ และเขากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทอย่างระมัดระวัง”

ก่อนหน้านี้ ในเดือนเมษายน ปี 2021 ได้มีรายงานเกี่ยวกับการเตรียมรีเมคซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง ‘Sleepeeer Hit!’ ในเวอร์ชันเกาหลีที่จะใช้ชื่อว่า Today’s Webtoon พร้อมกับการรายงานว่า คิมเซจอง กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาบทนำหญิงของเรื่องนี้อยู่ โดยในขณะนั้น Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของ คิมเซจอง ก็ได้ชี้แจงเกี่ยวกับรายงานนี้ว่า “คิมเซจอง ได้รับข้อเสนอให้รับบทนำใน ‘Today’s Webtoon’ ซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอนี้”

สำหรับซีรีส์เรื่อง Today’s Webtoon เป็นการรีเมคมาจากซีรีส์ยอดนิยมของญี่ปุ่นในปี 2016 เรื่อง Sleepeeer Hit! โดยเป็นเรื่องราวของอดีตนักกีฬายูโดที่มาเข้าร่วมกองบรรณาธิการของเว็บตูนในฐานะของพนักงานใหม่ และต้องคอยดิ้นรนเพื่อให้ได้เติบโตไปเป็นบรรณาธิการของเว็บตูนที่แท้จริง นอกจากนี้ ภายในเรื่อง ‘Today’s Webtoon’ ยังจะนำเสนอให้เห็นด้านการแข่งขันของเกาหลีใต้อีกด้วย

ซีรีส์ Today’s Webtoon มีกำหนดออกอากาศภายในปี 2022 ทางช่อง SBS

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button