fbpx
News

ยูรา ‘Girl’s Day’ ต่อสัญญากับ Awesome Ent. เดินหน้าเส้นทางการแสดง

ยูรา อดีตสมาชิกวง Girl’s Day ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม Awesome Entertainment เพื่อเดินหน้าทำกิจกรรมในเส้นทางการแสดง

ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ตัวแทนจากค่าย Awesome Entertainment ต้นสังกัดของ ยูรา ได้ประกาศว่า “ยูราเป็นศิลปินที่มีความสามารถโดดเด่นในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การแสดง หรือด้านศิลปะการวาดรูป และเรายินดีที่สามารถต่อเซ็นสัญญากับ ยูรา ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจในการเป็นนักแสดงเพื่อให้เธอสามารถเดินหน้าสู่เส้นทางการแสดงได้อย่างเต็มที่ และพวกเราจะเป็นเพื่อนร่วมงานที่คอยสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ในอนาคตด้วยความไว้วางใจอย่างที่เคยมีมาตลอด”

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูรา เริ่มทำกิจกรรมในเส้นทางการแสดง และวาไรตี้ ภายใต้ต้นสังกัด Awesome Entertainment เมื่อปี 2019 โดย ยูรา ได้รับการยอมรับความสามารถในฐานะนักแสดงจากผลงานซีรีส์เรื่อง To the Beautiful You และ Radio Romance โดยล่าสุดเธอมีผลงานการแสดงในบทบาท ฮเยริน อินฟลูเอนเซอร์ จากซีรีส์เรื่อง Now, We Are Breaking Up ที่พึ่งลาจอไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา และกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง Forecasting Love and Weather ซึ่งเธอได้ร่วมแสดงในบทบาท แชยูจิน นักข่าวพยากรณ์อากาศ โดยจะออนแอร์ให้ได้รับชมตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง JTBC

Forecasting Love and Weather

นอกจากนี้ ยูรา ได้แสดงความสามารถทางวาไรตี้ และเสน่ห์อันสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอในรายการ Seoul Mate ซีซั่น 3, Trend Record ซีซั่น 1-4 และ Transferring Love และเธอยังได้แสดงความสามารถด้านการวาดรูปด้วยผลงานการวาดภาพประกอบในหนังสือบทกวีร่วมกับเพื่อนนักเขียนของเธอ

ยูราจะดำเนินกิจกรรมภายใต้ต้นสังกัด Awesome Entertainment ต่อไป ติดตามชมความสามารถอันโดดเด่นของเธอและผลงานใหม่ๆที่จะแสดงให้เห็นในปี 2022 นี้ ได้ในผลงานซีรีส์เรื่อง Forecasting Love and Weather ที่มีกำหนดการออนแอร์ให้ได้รับชมตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง JTBC

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button