fbpx
News

‘Grid’ ซีรีส์ไลล่าสุดระทึกปล่อยไฟนอลโปสเตอร์ 5 นักแสดงนำ เตรียมพร้อมลงสตรีม 16 ก.พ.

Disney+ เตรียมพร้อมโชว์ความสนุกสุดเข้มข้น ปล่อยไฟนอลโปสเตอร์ของนักแสดงนำทั้ง 5 คน จากซีรีส์ออริจอลเรื่องใหม่ ‘Grid’ เตรียมสตรีมมิ่งตอนแรกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์

‘Grid’ ซีรีส์แนวลึกลับ-ไล่ล่า-ระทึกขวัญเรื่องใหม่จาก Disney+ ที่จะเล่าเรื่องราวของผู้คนที่กำลังไล่ล่าตามหา ‘Ghost’ ตัวละครลึกลับที่หายตัวไป หลังจากที่สร้างได้ ‘Grid’ ระบบที่เป็นเกาะกำบังเพื่อปกป้องเหล่ามนุษย์จากอันตรายของลมสุริยะ แต่หลังจากผ่านไป 24 ปี ‘Ghost’  กลับมาปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้งและมันเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมที่ทำให้เรื่องราวทุกอย่างกลายเป็นความบุ่นวาย

โดยไฟนอลโปสเตอร์ที่ปล่อยออกปรากฏข้อความ ‘เวลาที่หยุดเดิน’ พร้อมกับสีหน้าของนักแสดงนำทั้ง 5 คน ที่สร้างความสงสัยและน่าติดตามในเรื่องราวต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์ ทั้งปมปริศนา ความลึกลับ รวมไปถึงข้อสงสัยการกลับมาของตัวละครสุดลึกลับอย่าง ‘Ghost’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในซีรีส์เรื่องนี้นำทัพนักแสดงคนดังหลายคนที่จะร่วมไล่ล่าหาความจริงในซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น ซอคังจุน ในบท คิมแซฮา เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานลับของรัฐที่ต้องตามล่าหาความจริงของผู้สร้าง ‘Grid’, คิมอาจุง ในบท จองแซบยอก ตำรวจสายสืบคดีฆาตกรรมที่กำลังไล่ล่าหาความจริง, คิมมูยอล ในบท ซงออจิน ผู้ที่ออกตามล่า ‘Ghost’ ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง, คิมซองกยุน ในบท คิมมานก ฆาตกรที่ไม่สามารถระบุตัวตนจากการช่วยเหลือของ ‘Ghost’, และ อีชียอง ในบท ‘Ghost’ ตัวละครสุดลึกลับที่ได้สร้าง ‘Grid’ ไว้เพื่อปกป้องเหล่ามนุษย์จากอันตรายของลมสุริยะ แต่หลังจากนั้นเธอก็หายตัวไปและกลับมาอีกครั้งเพื่อช่วยฆาตกร

Image

ติดตามชมความลุ้นระทึกของซีรีส์ ‘Grid’ ซึ่งจะเริ่มสตรีมมิ่งในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Disney+

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button