fbpx
News

JYP จับมือกับ Republic Records โปรโมตกิจกรรมของ Stray Kids & ITZY ในอเมริกา

JYP Entertainment ประกาศความร่วมมืออีกครั้งกับทางค่ายเพลงชั้นนำในอเมริกาพา Stray Kids & ITZY เดินหน้าโปรโมทกิจกรรมในอเมริกา

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง JYP Entertainment ประกาศความร่วมมืออีกครั้งกับ Republic Records ค่ายเพลงชั้นนำของอเมริกา เพื่อดูแลการโปรโมทกิจกรรมของ 2 กลุ่มศิลปิน Stray Kids & ITZY ในอเมริกา

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Republic Records เป็นค่ายเพลงในเครือของ Universal Music ที่ดูแลกิจกรรมของศิลปินระดับโลกมากมาย เช่น Taylor Swift, Ariana Grande, Drake, The Weeknd, Post Malone, John Legend และ Lil Wayne โดยก่อนหน้านี้ ทาง JYP ก็เคยเซ็นสัญญากับทาง Republic Records เพื่อดูแลโปรโมทกิจกรรมในตลาดโลกของเกิร์ลกรุปในสังกัดอย่าง TWICE เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ในปี 2020

จองอุค ซีอีโอของ JYP Entertainment ได้พูดถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับค่ายเพลงชั้นนำของอเมริกาอย่าง Republic Records ที่จะร่วมเดินหน้าโปรโมทกิจกรรมของศิลปินต่อไปในอนาคต และเราคาดหวังอย่างยิ่งว่าทั้งสองบริษัทจะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านการบันเทิง พร้อมกับพัฒนาศิลปินต่อไปในระดับโกลบอล”

มอนเต ลิปแมย ผู้ก่อตั้งแลประธานของ Republic Records ก็กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ อีกว่า “JYP Entertainment นับเป็นบริษัทที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในยุคนี้ เราได้ร่วมงานกันมาหลายปี เราชื่นชมพวกเขาในฐานะเพื่อนร่วมงานและเพื่อนที่น่านับถือเป็นอย่างมาก ”

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button