fbpx
News

NCT เปิดตัว THE NCT SHOW คอนเทนต์วาไรตี้หลากสไตล์ในจักรวาลของ NCT

‘THE NCT SHOW in THE NCT UNIVERSE’ เป็นคอนเทนต์ที่สมาชิก NCT จะมารวมตัวกันหลากหลายแบบ เพื่อโชว์เสน่ห์ต่างๆ ผ่านเนื้อหาที่หลากหลาย โดยมีกำหนดปล่อยออกมาในทุกเดือน ทางช่อง NCT บน YouTube: www.youtube.com/c/nctsmtown

‘??? ??? ????’ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ด้วย ‘??? ????’ ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเป็นช่วงที่บอกเล่าเกี่ยวกับข่าวล่าสุดจากสมาชิก NCT ไม่เพียงเท่านี้ ยังมี ‘? ??? ?? ?????? ????.?’ ที่ปล่อยออกมาพร้อมกัน ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่สมาชิก NCT ได้แปลงโฉมมาเป็นนักศึกษาเพลิดเพลินกับช่วงเวลาดื่มชาอันแสนผ่อนคลาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://youtu.be/N_E39apQWuo

ส่วนคอนเทนต์ ‘????? ?????’ ที่มีกำหนดปล่อยในวันนี้ (11 กุมภาพันธ์) เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย จะเป็นช่วงที่สมาชิก NCT มาพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับดนตรี และโชว์การแสดงใหม่ โดยช่วงนี้จะเริ่มต้นด้วย MARK ที่เตรียมมาบอกเล่าเรื่องราวการทำงานเพลงเดี่ยว ‘Child’ พร้อมกับโชว์การแสดงเพลงนี้

สำหรับ ‘도전! 시티골든벨’ (Challenge! City Golden Bell) ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย จะเป็นควิซโชว์ที่สมาชิก 9 คนของ NCT จะพยายามตอบคำถามที่ดำเนินรายการโดยพิธีกร จีซอง

Image

NCT กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก พร้อมประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมโปรโมตรอบด้าน ทั้งกิจกรรมแบบวงไปจนถึงแต่ละทีมอย่าง NCT 127, NCT DREAM และ WayV ซึ่งนอกจากกิจกรรมด้านอัลบั้มแล้ว พวกเขายังได้รับความรักมากมายจากคอนเทนต์ที่สร้างขึ้นเองที่ตรงกับความชอบของแฟน ๆ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button