fbpx
NewsPlay

ฮอตรีลีส: แทยอน ‘INVU’ เล่ามุมมองของความรักผ่านบทเพลงในอัลบัม

แทยอน Girls’ Generation กลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ในรอบ 7 เดือนด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 และเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน ‘INVU’ ที่โชว์สีสันด้านดนตรีและเสน่ห์ในอีกมุมของเธอให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันผ่านอัลบัมชุดนี้

ช่วงเวลา 4 โมงเย็น (ตามเวลาในไทย) ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ แทยอน ได้ปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘INVU’ พร้อมกับมิวสิควิดีโอของเพลงไตเติลในชื่อเดียวกับอัลบัมออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงไตเติลจากอัลบัมชุดใหม่นี้อย่าง INVU เป็นเพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ที่มีพื้นฐานจากเพลงอิเลคโทรนิค-เฮาส์ที่มาพร้อมกับเสียงสังเคราะห์ที่ให้ความนุ่มนวล ชวนฝัน และมีทำนองที่มาจากเสียงฟลูตในท่อนคอรัส รวมถึงยังมีท่อนไฮโน้ตด้วยเอกลักษณ์เสียงร้องของ แทยอน ที่ช่วยดันอารมณ์ของเพลงนี้ให้มากยิ่งขึ้น

แทยอน ได้พูดถึงการทำงานในอัลบัมชุดนี้ว่า “ในอัลบัมนี้ฉันพยายามถ่ายทอดความเป็นตัวตนของฉันในปัจจุบันออกมาให้มากที่สุดค่ะ จนถึงตอนนี้แต่ละเพลงที่ฉันได้ปล่อยออกมาก็เป็นเหมือนบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตของฉัน แต่สำหรับอัลบัมนี้ฉันพยายามถ่ายทอดอารมณ์ที่ซับซ้อนออกมาผ่านหลากหลายวิธีการซึ่งอารมณ์ทั้งหมดจะอยู่ในธีมของความรักค่ะ

ฉันพยายามเชื่อมโยงการแต่งเพลงต่างๆ ในอัลบัมชุดนี้ให้ออกมาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ดังนั้นฉันจึงเอาใจใส่กับการเรียบเรียงและเขียนเนื้อเพลงให้ออกมากลมกลืน และในด้านของการร้องเพลงฉันก็พยายามที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกขั้นในการบันทึกเสียงของอัลบัมชุดนี้”

Image

และสำหรับอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘INVU’ ของ แทยอน จะประกอบไปด้วยผลงานเพลงทั้งหมด 13 เพลง รวมถึงเพลงไตเติล INVU และเพลง Can’t Control Myself พรีรีลีสซิงเกิลในสไตล์บัลลาดแนวป๊อป-พังก์ ซึ่งปล่อยออกมาแล้วก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัม INVU ของ แทยอน กันได้ตั้งแต่สัปดาหฺนี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button