fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีเซฮี • โดคยองซู พิจารณาบทซีรีส์ใหม่ของช่อง KBS เรื่อง True Swordsmanship

สื่อเกาหลีเปิดเผยรายชื่อ 2 นักแสดง อีเซฮี และ โดคยองซู พิจารณาบทใน ‘True Swordsmanship’ ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง KBS 2TV ที่จะเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า นักแสดงหญิง อีเซฮี ได้รับข้อเสนอในบทบาทจากซีรีส์ใหม่ของ KBS 2TV เรื่อง True Swordsmanship และการพิจารณาบทในขณะนี้ก็เป็นไปในทิศทางบวก ซึ่งล่าสุด ต้นสังกัดของ อีเซฮี ก็ได้ออกมายืนยันตามรายงานดังกล่าวแล้วว่าเป็นความจริงที่เธอกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทเรื่อง True Swordsmanship

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ในเดือนสิงหาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา SPOTV ก็ได้เปิดเผยรายงานว่า โดคยองซู หรือ D.O สมาชิกวง EXO ได้รับข้อเสนอในบทนำจากซีรีส์เรื่อง True Swordsmanship และกำลังแก้ไขตารางงานเพื่อร่วมปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้ โดยหลังจากมีรายงานออกไปในเวลานั้น SM Entertainment ต้นสังกัดของ โดคยองซู ก็ได้ชี้แจงว่า “โดคยองซู ได้รับข้อเสนอให้แสดงในซีรีส์เรื่อง ‘True Swordsmanship’ และกำลังพิจารณาบทด้วยทิศทางในเชิงบวก”

สำหรับซีรีส์ ‘True Swordsmanship’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอัยการคนหนึ่งที่มีนิสัยโผงผางและแข็งกร้าว ผู้พยายามมอบความยุติธรรมให้กับคนที่อ่อนแอ และผู้ที่ตกเป็นเหยื่อด้วยวิธีที่ขัดกับการเป็นอัยการของเขา ซึ่งเขามีความมุ่งมั่นที่จะกำราบการคอรัปชันในสำนักงานอัยการและในประเทศเกาหลีให้หมดไป โดย โดคยองซู กำลังพิจารณาบทของ ‘จินจอง’ อัยการที่ใช้อำนาจหน้าที่ของเขาเป็นเหมือนดาบในการช่วยเหลือผู้อ่อนแอ

ทางด้านของ อีเซฮี เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังได้รับการจับตามองอย่างมากจากการรับบทนำของเธอในซีรีส์เรื่อง Young Lady And Gentleman ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มละครค่ำวันเสาร์-อาทิตย์ที่ออกอากาศทางช่อง KBS 2TV เช่นกัน และยังสามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Image

โดยซีรีส์ ‘True Swordsmanship’ มีกำหนดการเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 นี้

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button