fbpx
HALLYU K PICKS!News

นาอินอู เปิดตัวใน 2 Days 1 Night ครั้งแรก – เดินเลยที่พักขึ้นเขาไปไกล 7 กม.

นาอินอู สมาชิกใหม่ของรายการ 2 Days 1 Night ได้เปิดตัวในรายการอย่างเป็นทางการแล้วในการออกอากาศของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในสัปดาห์นี้สมาชิกของรายการได้ไปเยือนเมืองจองซอนในจัหงวัดคังวอนเพื่อเปิดเทรนนิงแคมป์ฤดูหนาว ซึ่ง นาอินอู น้องเล็กคนใหม่ของรายการจะเปิดตัวเซอร์ไพรส์พี่ๆ สมาชิกรายการที่นี่ ทำให้เขาต้องเดินทางมาถึงก่อนเพื่อไปรอเปิดตัวในแคมป์ที่ถูกเตรียมไว้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่การเปิดตัวของ นาอินอู ในครั้งนี้ก็กลายเป็นความเฮฮา เมื่อระหว่างที่เขาเดินขึ้นเขาไปกลับมองไม่เห็นธงของรายการ 2 Days 1 Night และทำให้เดินเลยแคมป์ไปไกลเกือบ 7 กม. จนทำให้ทีมงานต้องไปพาเขากลับมาที่แคมป์ และทำให้มาถึงแคมป์ช้าไป 3 ชั่วโมง เป็นการเปิดตัวสมาชิกใหม่ที่ทำให้ได้สัมผัสถึงการเปิดตัวแบบเปิ่นๆ ของน้องเล็กคนใหม่ของทีม

Image

Image

นาอินอู ได้พูดระหว่างการแนะนำตัวของเขา เพื่อส่งถึงแฟนๆ ของรายการว่า “ถึงแฟนๆ ของรายการ 2 Days 1 Night ที่ชมกันอยู่ทั้งในเกาหลี และทั่วโลกเลยนะครับ ผมจะเข้ามาเป็ฯสมาชิกใหม่ของรายการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมเองอาจจะยังคงบกพร่องในหลายๆ ด้าน แต่ผมเชื่อว่าพี่ๆ สมาชิกทุกคนจะคอยช่วยผม และผมก็จะเป็นน้องเล็กที่ขยันขันแข็งของพี่ๆ และเอาชนะใจพวกเขาให้ได้เลยครับ” | คลิกเพื่อชม: รายการ 2 Days 1 Night พร้อมซับไทย

Image

สำหรับการออกอากาศในสัปดาห์นี้ได้รับความสนใจอยากมากจากแฟนๆ ของรายการที่รอชมการเปิดตัวสมาชิกใหม่ ทำให้เรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศกลับขึ้นไปอยู่ที่ 12.8% ซึ่งเป็นเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดของการออกอากาศรายการ 2 Days 1 Night ในปี 2022

ติดตามชมรายการ 2 Days 1 Night ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button