fbpx
News

Weeekly เตรียมโชว์คอนเซปต์ใหม่ในอัลบัม ‘Play Game : AWAKE’ ปักหมุดคัมแบคเดือนมีนาคม

Weeekly เกิร์ลกรุป จากค่าย IST Entertainment เตรียมคัมแบคในซิงเกิลอัลบัมแรก ‘Play Game : AWAKE’

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ตัวแทน IST Entertainment ต้นสังกัดของ Weeekly ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า “Weeekly จะคัมแบคและปล่อยซิงเกิลอัลบัมแรก ‘Play Game : AWAKE’ ในวันที่ 7 มีนาคม”

โดยก่อนหน้านี้ Weeekly ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘Play Game : Holiday’ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคัมแบคในรอบ 7 เดือนของพวกเธอ และเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา Weeekly ได้ปล่อยรูปภาพทีเซอร์แรกของซิงเกิลอัลบัมแรก ‘Play Game : AWAKE’ ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว ทำให้แฟนๆต่างก็คาดหวังในการคัมแบคครั้งนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รูปภาพ

สำหรับการคัมแบคซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Play Game : AWAKE’ ในครั้งนี้ Weeekly จะมีการพัฒนาที่มากขึ้นกว่าเดิม และสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่าสง่างามด้วยสเน่ห์ที่หลากหลายของสมาชิกแต่ละคนที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความแข็งแกร่งที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะเป็นการเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของ ‘ไอดอล K-High Teen’ ที่สามารถถ่ายทอดความสดใสของวัยรุ่นได้อย่างยอดเยี่ยม

Weeekly เดบิวต์ในปี 2020 และได้รับฉายา ‘ซุปเปอร์รุกกี้’ ในปีเดียวกัน ซึ่งถูกการันตีด้วย 6 รางวัลศิลปินหน้าใหม่จากงานประกาศรางวัลปลายปีต่างๆ ทำให้ถูกจับตามองจากสื่อในเกาหลีอย่างมาก และพวกเธอได้รับความนิยมในระดับโกลบอลด้วยผลงานเพลง ‘After School’ จากมินิอัลัมชุดที่ 3 We play ซึ่งติดอันดับเพลงเคป็อปยอดเยี่ยมใน NME นิตยสารเพลงของอังกฤษและนิตยสาร time ของอเมริกา นอกจากนี้ยังมียอดวิวบนยูทูปมากกว่า 100 ล้านวิว และมียอดสตริมมิ่งบน Spotify มากกว่า 100 ล้านครั้ง ทำให้พวกเธอได้รับกระแสที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Image

รอติดตามสไตล์และคอนเซปต์ที่ Weeekly จะนำเสนอออกมาผ่านผลงานชุดใหม่ได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button