fbpx
News

ยองบิน SF9 คอนเฟิร์มกำหนดการเข้าเกณฑ์ทหารในเดือนมีนาคม

ยองบิน สมาชิกวง SF9 เป็นอีกหนึ่งไอดอลหนุ่มที่จะเข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหารในปีนี้ ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดของเขาได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดและกำหนดเข้ารายงานตัวแล้ว

FNC Entertainment ต้นสังกัดของวง SF9 ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกำหนดการเกณฑ์ทหารของ ยองบิน บนแฟนคาเฟ่ว่า “ยองบินจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารประจำกองพลที่ 27 ในวันที่ 29 มีนาคม นี้”

โดยในวันเข้ารายงานตัวจะไม่มีการจัดกิจกรรมพิเศษใดๆ เนื่องจากมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า และลดการรวมตัวของผู้คน โดยทางต้นสังกัด FNC ก็ได้ให้เหตุผลในเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

FNC “เราได้พิจารณาว่าจะดำเนินการเข้ารายงานตัวของ ยองบิน แบบไม่เปิดเผยรายละเอียดใดใด เนื่องจากสถานที่เข้ารายงานตัวเป็นพื้นที่ส่วนรวมและมีคนเข้ารายงานตัวเพื่อการเกณฑ์ทหารจำนวนมาก จึงไม่สามารถให้แฟนๆ เข้าร่วมในพื้นที่รายงานตัวได้ และหวังว่าทุกคนจะระมัดระวังในเรื่องนี้ เราขอให้ทุกท่านมอบการสนับสนุนให้กับพวกเขาจนถึงวันที่เขาปลดประจำการณ์กลับมาอย่างปลอดภัย”

Image

ยองบิน จะเข้ารับการเกณฑ์ทหารต่อจาก อินซอง สมาชิกวง SF9 ที่ได้ประกาศวันเข้ารับเกณฑ์ทหารในวันที่ 21 มีนาคม ไปแล้วก่อนหน้านี้

ยองบิน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงบอยกรุป SF9 เมื่อปี 2016 และมีผลงานเพลง  MAMMA MIA, O Sole Mio, Now or Never, Good Guy, Tear Drop และอื่นๆอีกมากมาย

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button