fbpx
News

Crazy Love คิมแจอุค•คริสตัล กับลุคชุดแต่งงานเปื้อนเลือด – ความโรแมนซ์แบบป่วนๆ? ในซีรีส์เรื่องใหม่

Crazy Love ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS ใกล้จะถึงคิวออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกแล้ว กับกำหนดการออกอากาศที่วางเอาไว้ช่วงต้นเดือนมีนาคม

ซีรีส์เรื่อง Crazy Love ได้จั่วหัวเอาไว้ว่าจะถูกนำเสนอออกมาในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ของติวเตอร์อัจฉริยะคณิตศาสตร์และเลขาสาว ทำให้หลายๆ คนคาดหวังว่าบรรยากาศเรื่องนี้อาจจะออกมาเป็นแบบน่ารักๆ วัยหนุ่มสาวชีวิตในออฟฟิศ แต่ล่าสุดโปสเตอร์ตัวละครใบแรกก็ได้เปิดเผยให้เห็นความน่าติดตามกับเหตุการณ์ในเรื่องที่จะเชื่อมโยงกับโปสเตอร์นี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมแจอุค จะรับบทของ ‘โนโกจิน’ ติวเตอร์วิชาคณิตศาสตร์ระดับท็อปของเกาหลีที่มาเปิดโรงเรียนกวดวิชาของตัวเองในชื่อ GOTOP แต่ด้วยความเก่ง การได้รับความนับถือ และถูกยกย่องโดยลูกศิษย์ทำให้เขากลายเป็นคนที่ค่อนข้างยึดมั่นถือมั่นในตัวเองสูง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รู้ว่าตัวเองกำลังถูกวางแผนลอบสังหารอยู่

ทางด้านของ คริสตัล รับบทของ ‘อีชินอา’ เลขาของ โนโกจิน ที่ทำงานด้วยกันมาหนึ่งปีและต้องเผชิญความวุ่นวายในการทำงานกับเจ้านายของเธอมาตลอด ถึงแม้เธอจะต้องรับผิดชอบและติดต่อกับผู้คนมากมายแต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่มีนิสัยเก็บตัว และชอบใช้ชีวิตเงียบๆ แต่แล้วจุดเปลี่ยนในชีวิตของเธอก็เกิดขึ้นเมื่อเธอได้รู้ว่าเธออาจจะมีชีวิตได้อีกไม่นานนัก

ซีรีส์เรื่องนี้ได้โปรดิวเซอร์ คิมจองฮยอน ที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์แนวตลกของช่อง KBS อย่างเช่น Jugglers และ My Fellow Citizen ซึ่งในเรื่องใหม่นี้ก็จะมาในแนวโรแมนติก-ลึกลับ กับเรื่องราวความรักของซีอีโอโรงเรียนกวดวิชาและเลขาของเขา ท่ามกลางเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นรอบตัวของทั้งคู่

ติดตามชมซีรีส์ Crazy Love กับการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มีนาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button