fbpx
HALLYU K PICKS!News

โมเมนต์ กาฮี×ยูอี ทำแฟนๆ After School ปลื้ม ตั้งความหวังขึ้นเวทีร่วมกันอีกครั้ง

กาฮี และ ยูอี โชว์มิตรภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลงให้กับแฟนๆ ได้สัมผัสกัน พร้อมกับความสวยของทั้งคู่ในลุคแบบสบายๆ ด้วยเมคอัพเบาๆ

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ กาฮีได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโพสต์รูปคู่กับ ยูอี ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ทั้งคู่ได้ไปพบกัน พร้อมกับโชว์เคมีของทั้งคู่ที่แฟนๆ After School คิดถึง ด้วยการทำนิ้วรูปหัวใจ ซึ่งรูปนี้มาพร้อมกับข้อความว่า “ฉันควรจะบอกยังไงดี … ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เจอกับเธอนะ” ซึ่ง ยูอี เองก็ได้มาคอมเมนต์ว่า “ฉันก็คตื่นเต้นค่ะ อยากเจอกันอีกจังเลย”

 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

View this post on Instagram

 

A post shared by 가희 Kahi Park (@kahi_korea)

ยูอี เองก็ได้โพสต์รูปคู่กับ กาฮี ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกันพร้อมกับข้อความว่า “พี่ยังเป็นคนที่น่าทึ่งมากจริงๆ ลีดเดอร์ตลอดกาล!”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 유이 (Uie) (@kim_uieing49)

การเจอกันครั้งนี้ของ กาฮี และ ยูอี ทำให้แฟนๆ นึกถึงเคมีของทั้งคู่บนเวทีอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้การรียูเนียนของวง After School ที่รายการ MMTG ยูอี ก็ไม่สามารถมาร่วมแสดงกับวงได้เนื่องจากการทำงานในซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ

สำหรับการกลับมาเกาหลีครั้งนี้ของ กาฮี เธอมาเพื่อร่วมทำโปรเจคต์ในรายการ Mama The Idol ที่รวมตัวเหล่าคุณแม่ให้กลับมาขึ้นเวทีร่วมกันอีกครั้งในโปรเจคต์วงเกิร์ลกรุปที่มีชื่อว่า M.M.D ซึ่งเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมลงแล้ว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 가희 Kahi Park (@kahi_korea)


ในขณะที่ ยูอี เองก็กำลังมีผลงานซีรีส์ละครทางโทรทัศน์ที่กำลังออกอากาศเรื่อง Ghost Doctor ร่วมกับ เรน คิมบอม และ ซนนาอึน สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 유이 (Uie) (@kim_uieing49)

..

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button